Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

Bài viết giới thiệu 9 tính năng độc đáo khi sử dụng cùng lúc 2 thiết bị đến từ nhà Apple là iPhone và MacBook. Đừng bỏ lỡ nhé!

Hệ sinh thái Apple từ lâu ví momo đã không lãi suất được coi là một kiệt tác vay ngang hàng của ngành công nghệ hiện đại vì tính liên kết giữa có nên vay các thiết bị vay tiền nợ xấu . Vì vậy lừa đảo , khi chọn mua một chiếc máy tính xách tay vay ngang hàng , người dùng iPhone vay dài hạn sẽ ưu tiên sử dụng MacBook chỉ cần CCCD và ngược lại vay trực tuyến nếu phù hợp webapp vay tiền với nhu cầu giấy tờ photo và giá cả nhanh nhất . giấy tờ photo Sau đây cùng điểm qua một số mẹo cực không lãi suất mà Apple đem lại cho người dùng song song iPhone có ngay trong ngày và MacBook vay ngắn hạn . Cùng xem lãi suất thấp nhé!

1 qua app . Sử dụng iPhone hướng dẫn để phát WiFi cho MacBook

Ngày nay bằng CMND , nhu cầu sử dụng WiFi lấy liền rất cao vay tiền online và hầu như ở đâu bạn webapp vay tiền cũng góp tháng có thể sử dụng WiFi ở đâu tốt . Tuy nhiên web vay , vì nhiều yếu tố như tốc độ góp tháng hoặc việc giới hạn người sử dụng nên đôi khi người dùng căn cước công dân sẽ gặp trở ngại khi kết nối WiFi có nên vay . agribank Nếu như bạn là người sử dụng cả 2 thiết bị MacBook app vay tiền iPhone (có dữ liệu di động) tất toán thì việc giải quyết vấn đề này vay tiền gấp rất đơn giản ở đâu uy tín . Thay vì phải mở điểm phát vay trả góp , nhập mật khẩu mbbank sau đó mới kết nối qua app thì giờ đây không thẩm định với 2 thiết bị này bạn chỉ cần mở điểm phát trên iPhone cầm đồ f88 sau đó trên tuỳ chọn WiFi nhấn vào tên iPhone là bạn vay trực tuyến có thể sử dụng dữ liệu di động từ iPhone cho chiếc MacBook lãi suất vay của mình rồi.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

2 vay tiền 24/7 . Truyền hình ảnh thanh toán , file an toàn , trang web qua AirDrop

AirDrop là một tính năng do Apple phát triển vay tiền online , cho phép chuyển nội dung dữ liệu giữa dễ vay các thiết bị chạy hệ điều hành OS như iPhone vay tiền gấp , iPad bằng CCCD , Macbook,.. dễ vay . vay tiền nóng Những nội dung cho phép chia sẻ ví momo rất đa dạng từ hình ảnh webapp vay tiền , âm thanh nhanh nhất , video tất toán , cho đến danh bạ giấy tờ photo , không mất lãi hoặc thậm chí là chia sẻ khoản vay các trang web bạn đang xem không mất lãi .

Ở 2 thiết bị cùng sử dụng một iCloud như iPhone không giấy tờ và MacBook vay tiền online , việc Airdrop dữ liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết đáo hạn bởi vì MacBook vay dài hạn sẽ luôn hiển thị trong danh mục thiết bị vay tín chấp và bạn không cần chờ quét vay tiền nợ xấu các thiết bị ở gần vay không trả . duyệt tự động Bên cạnh đó lừa đảo , bạn vay không trả cũng bằng CMND sẽ không cần chọn chấp nhận như giữa chiếc iPhone này tpbank và chiếc iPhone khác.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

3 an toàn . Mở khóa Macbook bằng iPhone

Tuy đây không phải là một tính năng có sẵn trên Apple tuy nhiên đây dịch vụ cũng là một mẹo đăng ký vay khá hữu ích cho người mới sử dụng ở đâu tốt hoặc nơi nào những người hay quên mật khẩu chiếc MacBook ngân hàng shb của mình tốt nhất . bidv Hiện nay lãi suất 0 , có một ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng mở khoá MacBook bằng iPhone có tên là Near Lock lãi suất 0 . nhanh online Sau đây là cách hỗ trợ để sử dụng ứng dụng này:

- Bước 1: Cài đặt ứng dụng trên cả hai thiết bị

  • Near Lock cho iPhone: TẠI ĐÂY.
  • Near Lock cho MacBook: TẠI ĐÂY.

- Bước 2: Khởi chạy ứng dụng trên cả 2 thiết bị.

- Bước 3: thanh toán Trên giao diện Near Lock vay tiền gấp của MacBook đáo hạn , chọn ADD NEW DEVICE.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

- Bước 4: Chọn Accept trên giao diện MacBook chỉ cần CMND để kết nối căn cước công dân với iPhone.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

- Bước 5: Nhập tên đăng nhập chỉ cần CCCD mật khẩu ở đâu uy tín của MacBook trên iPhone hỗ trợ . Sau khi thành công máy webapp vay tiền sẽ thông báo Connection Successful thanh toán .

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

- Bước 6: Để mở khoá MacBook bằng iPhone vay tiền nợ xấu , nhấn giữ biểu tượng MacBook trong giao diện iPhone p2p .

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

Từ nay có ngay trong ngày , mở khoá máy tính link web sẽ dễ dàng chứng minh thư và nhanh chóng hơn vay dài hạn rất nhiều nhờ phương pháp này webapp vay tiền .

4 không thế chấp . Thực hiện lãi suất cao và nhận cuộc gọi từ MacBook

Apple cho phép người dùng thực hiện không thế chấp nhận cuộc gọi điện thoại vay tín chấp và cả Facetime trên MacBook không lãi suất . Để thực hiện không thế chấp được điều này hãy đảm bảo rằng bạn agribank đã cài đặt cho phép cuộc gọi trên thiết bị khác từ iPhone link web bằng CCCD đã đăng nhập vào Facetime bằng iCloud trên MacBook tốt nhất . webapp vay tiền Bên cạnh đó lãi suất vay , 2 thiết bị này cần phải kết nối cùng một mạng WiFi.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

5 không thế chấp . Gửi vay trả góp và nhận tin nhắn SMS từ MacBook

Một tính năng liên lạc khác lừa đảo được đồng bộ trên MacBook an toàn và iPhone đó là cuộc gọi lãi suất vay . Để thanh toán có thể thực hiện p2p và nhận cuộc gọi trên MacBook ở đâu nhanh , bạn hãy đăng nhập vào iMessage trên MacBook.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

Sau đó tất toán , hãy vào phần cài đặt tin nhắn khoản vay của iPhone vay không trả , cho phép gửi lãi suất bao nhiêu và nhận tin nhắn qua tài khoản iCloud vay trả góp . Và bạn góp tháng đã không giấy tờ có thể thoải mái sử dụng tính năng nhắn tin trên MacBook nhanh online mà không cần đến chiếc iPhone tốt nhất .

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

6 vay tiền nhanh . Sao chép mbbank và dán nội dung

Tính năng Universal Clipboard là một phần chỉ cần CCCD của tính năng chia sẻ dữ liệu giữa thẻ tín dụng các thiết bị dùng chung iCloud tốt nhất , nó cho phép người dùng chia sẻ nội dung từ clipboard có tiền liền của iPhone sang MacBook vay ngang hàng và ngược lại ngân hàng OCB .

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng tính năng này:

- Hai thiết bị khoản vay được đăng nhập cùng 1 tài khoản iCloud.

- Bật Bluetooth trên cả hai thiết bị.

- Bật cài đặt Handoff trên cả hai thiết bị.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

7 tất toán . Đồng bộ nội dung giữa iPhone vay tiền nhanh và MacBook

Ngoài Facetime tín dụng và iMessages có tiền liền , người dùng không thẩm định có thể đồng bộ hoá bất kỳ ứng dụng đa nền tảng bằng CMND của Apple như: Lời nhắc có nên vay , lịch dịch vụ , ghi chú,. không thẩm định . Để đồng bộ link web những nội dung này bạn chỉ cần đăng nhập vào cùng một tài khoản iCloud giữa iPhone duyệt tự động và MacBook ngân hàng OCB . Tuy nhiên ở đâu tốt , chỉ cần CCCD để đồng bộ một số dữ liệu khác có trong iPhone bằng CMND , bạn vay không trả có thể sử dụng cáp USB agribank hoặc USB-C hướng dẫn để iPhone thanh toán của bạn mbbank được hiện lên trong Finder góp tuần . Cuối cùng lãi suất thấp , chọn mục muốn đồng bộ miễn phí lãi suất với máy là hướng dẫn đã hoàn thành.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

8 link web . Chiếu màn hình iPhone lên MacBook

Đây là một thủ thuật cực hay thẻ ATM và đơn giản trên MacBook trả góp tháng . Để thực hiện điều này nhanh nhất , chỉ cần kết nối iPhone web vay với MacBook bằng cáp > Cho phép kết nối trên cả iPhone lừa đảo và MacBook > Mở QuickTime Player > Chọn New Movie Recording.

Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

Sau đó lấy liền , chọn tên iPhone là bạn p2p đã đưa thẻ tín dụng được màn hình iPhone lên MacBook vay trả góp . Từ đây bạn nhanh nhất có thể chia sẻ màn hình vay tiền gấp của mình cho nơi nào mọi người ở màn hình kích thước rộng hơn so hỗ trợ với chiếc iPhone vietcombank của bạn rồi.

9 tất toán . Phát nhạc thanh toán , phim

góp tháng , helvetica bằng CMND , sans-serif">Để phát nhạc duyệt tự động , phim từ MacBook sang iPhone không gặp mặt hoặc ngược lại lãi suất 0 , bạn trả góp tháng có thể sử dụng cách đơn giản nhất chính là dùng cáp USB lãi suất bao nhiêu . vay tiền gấp Bên cạnh đó tốt nhất , bạn vay tín chấp có thể đồng bộ hoá iTunes vay ngang hàng hoặc sử dụng góp tuần những phần mềm phát nhạc khác như Spotify lãi suất bao nhiêu .

địa chỉ , helvetica có ngay trong ngày , sans-serif">Bỏ túi 9 tiện ích cực hay khi sử dụng iPhone kết hợp với MacBook

Qua bài viết này mong rằng đáo hạn các bạn vay ngắn hạn sẽ biết thêm vay tiền nhanh được tất toán những mẹo cực kỳ hữu ích khi sử dụng song song 2 thiết bị MacBook vay tiền nhanh và iPhone ngân hàng OCB . Hãy cùng xem thêm một số thông tin hữu ích về MacBook đáo hạn nhé!

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online