Cách bật/tắt xoay màn hình điện thoại Android cực kỳ đơn giản

Bài viết hướng dẫn cách bật và tắt xoay màn hình trên điện thoại Android. Thao tác này cực kì đơn giản, ai cũng làm được. Click để xem chi tiết nhé!

Xoay màn hình giúp chúng ta thuận tiện hơn khi xem ảnh mới nhất , video địa chỉ , đọc tin tức nơi nào hoặc chơi game góp tháng . Mặc vay ngang hàng dù cách tắt dịch vụ hoặc bật xoay màn hình trên điện thoại không có gì xa lạ đối có tiền liền với hầu hết người dùng trả góp tháng . Tuy nhiên duyệt tự động , một số người mới dịch vụ vẫn còn lãi suất cao khá khó khăn trong thao tác này vay không trả . Hãy xem bài viết Shinhan sau đây hỗ trợ để hiểu rõ hơn lãi suất vay nhé!

1 góp tháng . Cách bật xoay màn hình

Với hầu hết Shinhan các dòng điện thoại Android đều có 2 cách bật vay không trả hoặc tắt chế độ xoay màn hình.

Cách 1: Bật từ lối tắt

Bật chế độ xoay màn hình từ lối tắt điện thoại là cách đơn giản nhất vay tiền nợ xấu . Từ màn hình chính ở đâu nhanh của điện thoại mới nhất , hãy kéo theo hướng từ trên xuống dưới dễ vay để hiển thị bảng Lối tắt.

Tại đây hãy tìm đến Khóa hướng dọc lãi suất vay và chạm nhẹ tpbank để bật tính năng xoay màn hình tự động.

Cách bật/tắt xoay màn hình điện thoại Android cực kỳ đơn giản

Chạm tắt chế độ Khóa hướng dọc lãi suất thấp để bật xoay màn hình tự động

Cách 2: Bật từ Cài đặt

Ngoài cách bật bằng lối tắt nơi nào , ngân hàng shb các bạn không gặp mặt cũng căn cước công dân có thể bật bằng cách vào mục Cài đặt dịch vụ của điện thoại.

Vào Cài đặt > Chọn Màn hình vay tiền online và độ sáng > Kéo thanh dọc sang bên phải thẻ tín dụng để bật chế độ xoay màn hình.

Cách bật/tắt xoay màn hình điện thoại Android cực kỳ đơn giản

Từ Cài đặt thẻ ATM , kéo thanh Khóa hướng dọc sang bên trái vay ngân hàng để bật chế độ xoay màn hình

2 tín dụng . Cách tắt xoay màn hình

Tương tự như cách bật xoay màn hình ở đâu nhanh , ngân hàng shb để tắt chế độ này vay thế chấp cũng vay tiền 24/7 khá đơn giản.

Cách 1: Tắt từ lối tắt

Với cách tắt chế độ xoay màn hình tự động từ lối tắt vay tiền gấp các bạn vay thế chấp cũng kéo từ trên xuống dưới tại màn hình chính điện thoại vietcombank . Giống như cách bật web vay , hãy chạm nhẹ vào icon Khóa hướng dọc tốt nhất để tắt.

Cách bật/tắt xoay màn hình điện thoại Android cực kỳ đơn giản

Chạm ví momo và mở Khóa hướng dọc có tiền liền để tắt chế độ xoay màn hình tự động

Cách 2: Tắt từ Cài đặt

tpbank Nếu muốn tắt chế độ xoay màn hình tự động từ Cài đặt nhanh nhất , hãy vào Cài đặt > Chọn Màn hình ngân hàng OCB và độ sáng > Kéo thanh dọc sang bên trái nơi nào để tắt chế độ xoay màn hình.

Cách bật/tắt xoay màn hình điện thoại Android cực kỳ đơn giản

Từ Cài đặt có ngay trong ngày , kéo thanh Khóa hướng dọc sang bên phải ngân hàng shb để tắt chế độ xoay màn hình

Vậy là vừa rồi chúng tôi vừa chia sẻ đến app vay tiền các bạn cách bật/tắt xoay màn hình điện thoại Android techcombank . Hy vọng trả góp tháng những thông tin này vay dài hạn sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online