Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

MacBook Air M1 2020 7-core GPU
Online giá rẻ
18.790.000₫ 22.990.000₫ -18% Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z MacBook Air M2 2022 8-core GPU
Online giá rẻ
27.090.000₫ 32.990.000₫ -17% Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z MacBook Pro M2 2022 10-core GPU 30.590.000₫ 35.990.000₫ -15% Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z MacBook Pro 16 inch M2 Pro 2023 19-core GPU 64.990.000₫ 65.990.000₫ Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z MacBook Pro 14 inch M2 Pro 2023 16-core GPU 51.990.000₫ 52.990.000₫ Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z MacBook Pro 16 inch M1 Pro 2021
Xả kho giá sốc
50.990.000₫ 63.190.000₫ -19% Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z MacBook Pro 16 M1 Pro 2021/16 core-GPU
Xả kho giá sốc
46.990.000₫ 58.490.000₫ -19% Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z MacBook Pro 14 M1 Pro 2021/16-core GPU
Xả kho giá sốc
46.990.000₫ 56.990.000₫ -17% Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z MacBook Pro 14 M1 Pro 2021/14 core-GPU
Xả kho giá sốc
42.990.000₫ 51.490.000₫ -16% Xem thêm sản phẩm Laptop

Bạn mới mua một chiếc MacBook không cần giấy tờ nhưng chưa có kinh nghiệm sử dụng và không biết làm thế nào lãi suất cao để cài đặt miễn phí lãi suất ? Bạn đã có một chiếc MacBook lừa đảo nhưng muốn khôi phục như máy mới hoàn toàn lãi suất 0 ? Việc thiết lập máy mới khá dễ dàng và đơn giản góp tuần , không giấy tờ nếu bạn là người mới hoàn toàn góp tháng , thì vpbank cũng đừng lo lắng! Bài viết này tpbank sẽ hướng dẫn bạn từng bước cài đặt qua app , thiết lập MacBook đơn giản dịch vụ , chi tiết.

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

1 khoản vay . Cách cài đặt MacBook mới mua

- Các cài đặt cần thiết cho MacBook mới

Sạc pin MacBook

Mặc dù khi mới mua vay ngang hàng , trong máy đã có sẵn một lượng pin nhất định bằng CMND . Tuy nhiên duyệt tự động , điều cần thiết nhất khi bạn vừa mua máy về là cắm sạc lần đầu tiên cho máy vay ngân hàng . Việc này là vô cùng quan trọng vì trước khi thực hiện chỉ cần CCCD những bước cài đặt cho MacBook vay tiền nhanh , bạn không bằng CMND được lãi suất vay để máy bị hết pin dẫn đến tắt nguồn.

Mở máy

Đầu tiên thẻ tín dụng , khi bạn muốn bắt đầu tiến hành cài đặt máy p2p , bạn phải tiến hành mở máy bằng cách nhấn nút nguồn ở đâu nhanh . Nút nguồn là phím nằm ở phía trên cùng bên phải giấy tờ photo , bên trên phím Delete vay tiền nhanh . Nút nguồn là phím trên cùng bên phải phía trên phím xóa.

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Nút nguồn MacBook

Lựa chọn quốc gia dễ vay của bạn

Tiếp đến vpbank , MacBook ở đâu nhanh sẽ yêu cầu bạn lựa chọn quốc gia đáo hạn . Điều này ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ngôn ngữ nào dễ vay cũng như xác định định dạng cho ngày web vay , giờ app vay tiền . Hãy chọn đúng theo quốc gia góp ngày của bạn vay tín chấp để tránh tình trạng sai lệch ngày thẻ tín dụng , giờ ví momo , thời tiết và link web những thứ khác liên quan đến vị trí vay tiền 24/7 hiện tại lãi suất cao của bạn.

Bạn có thể thay đổi hỗ trợ hoặc sửa cài đặt này sau trong Bảng điều khiển (System Preferences) ở mục Ngôn ngữ & Văn bản (Language & Region).

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

MacBook góp ngày sẽ yêu cầu bạn lựa chọn quốc gia

Chọn bàn phím

Ngay lập tức hướng dẫn , nó link web sẽ đề xuất ABC và Tiếng Việt làm bàn phím tiêu chuẩn ( nơi nào Nếu bạn chọn vùng Việt Nam) vay ngang hàng . Bạn chỉ cần click Tiếp tục là máy Mac đã vay trực tuyến được tích hợp hai ngôn ngữ là Tiếng Anh và Tiếng Việt (bộ gõ Telex).

Kết nối tất toán với Wi-Fi

Hệ thống techcombank sẽ yêu cầu bạn kết nối trả góp tháng với mạng Wi-Fi lãi suất cao . Chọn Wi-Fi có tiền liền của bạn từ danh sách mạng có ngay trong ngày được hiển thị và nhập mật khẩu không gặp mặt hoặc nhấp vào Tiếp tục lãi suất cao để tiếp tục cài đặt tất toán nếu bạn không muốn kết nối góp tháng với mạng tại thời điểm này.

Di chuyển nội dung từ MacBook cũ

MacBook lãi suất bao nhiêu sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn p2p để di chuyển tài khoản nhanh online , mật khẩu căn cước công dân , ứng dụng tín dụng , tài liệu app vay tiền của bạn từ một máy Mac khác không cần giấy tờ hoặc một máy Windows vietcombank . Trong trường hợp bạn không có nhu cầu chuyển đổi căn cước công dân , bạn có thể chọn Không chuyển thông tin nào bây giờ.

tất toán Nếu bạn có cáp chuyển đổi Thunderbolt và bộ điều hợp địa chỉ , bạn có thể kết nối máy Mac cũ bằng CCCD của mình tại thời điểm này miễn phí lãi suất . không lãi suất Nếu bạn đang sử dụng bản sao lưu Time Machine từ máy Mac cũ hơn thẻ tín dụng , bạn có thể kết nối ổ đĩa tpbank . Sau khi kết nối ổ đĩa và nhấp vào Tiếp theo trả góp tháng , bạn có thể chọn bản sao lưu có nên vay hoặc tài khoản bằng CCCD để chuyển sang MacBook mới có ngay trong ngày của mình.

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Chuyển thông tin đến máy Mac

Bật Dịch vụ Định vị

Việc bật Dịch vụ Định vị (Location Services) giúp Bản đồ có thể xác định có tiền liền được vị trí gần bạn ngân hàng shb . Ngoài ra mới nhất , Dịch vụ Định vị ngân hàng shb cũng có thể giúp ứng dụng Find My định vị giấy tờ photo được thiết bị không gặp mặt của bạn ở đâu uy tín nếu bạn lỡ làm mất hay lạc máy địa chỉ . Bạn có thể bật ngay lúc này góp tuần hoặc link web cũng có thể bỏ qua và bật lại khi cần.

Đăng nhập vào Apple ID

Tiếp theo vay thế chấp , bạn cần đăng nhập MacBook bằng Apple ID lấy liền . duyệt tự động Nếu bạn chưa có ID Apple thì bạn phải tạo một ID bằng cách nhấp vào Tạo Apple ID mới bằng CCCD . Nhưng web vay nếu không thích nhập Apple ID vào lúc này ở đâu nhanh , bạn có thể nhấp vào Thiết lập sau (Set Up Later).

hướng dẫn Nếu đã thiết lập xác thực hai yếu tố không gặp mặt , bạn vay tiền nhanh sẽ nhận p2p được cảnh báo trên một thiết bị khác không giấy tờ của bạn rằng ai đó đang đăng nhập bằng ID vay tiền nóng của bạn chỉ cần CMND . Bạn vay ngắn hạn sẽ tất toán được gửi mã đến thiết bị khác vay không trả để nhập mã vào trên máy Mac mới.

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Đăng nhập Apple ID

Thiết lập iCloud

MacBook hướng dẫn sẽ yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản iCloud bằng cách nhập ID Apple và mật khẩu nhanh nhất . lừa đảo Nếu bạn đã ID Apple riêng duyệt tự động , bạn vay tiền nhanh cũng có thể nhập thông tin này vào đây vay thế chấp . Bạn có thể tận dụng các tính năng miễn phí techcombank của iCloud như Email vay tín chấp , Find My Mac và đồng bộ hóa mật khẩu keychain tín dụng với các thiết bị iOS.

Đồng ý vay tiền nợ xấu với các điều khoản và điều kiện

Tiếp theo mbbank , bạn lấy liền sẽ phải đồng ý vay thế chấp với các điều khoản và điều kiện hướng dẫn để bắt đầu sử dụng máy an toàn . Thông thường vay ngang hàng , miễn phí lãi suất rất ít người đọc qua dịch vụ những điều khoản này bằng CCCD . Tuy nhiên có ngay trong ngày , bạn nên đọc web vay để nắm rõ các thông tin cần thiết.

Tạo tên người dùng (user) và mật khẩu

Kế tiếp duyệt tự động , bạn không thế chấp được yêu cầu thiết lập tên cho máy Mac và mật khẩu vpbank để đăng nhập mỗi khi mở máy căn cước công dân . ngân hàng shb Nếu muốn thay đổi mật khẩu nhanh online của mình vay tiền nhanh , bạn có thể thực hiện trong Bảng điều khiển (System Preferences) ở mục Người dùng & Nhóm (Users & Groups).

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Đặt tên cho thiết bị

Bật/không bật Chẩn đoán & Sử dụng

Việc bật Chẩn đoán & Sử dụng cho phép báo cáo lỗi lãi suất thấp sẽ giúp các nhà phát triển khắc phục và cập nhật các vấn đề không gặp mặt với hệ điều hành macOS địa chỉ . Bỏ chọn các ô này tốt nhất nếu bạn muốn giữ bảo mật và không cần báo cáo lỗi.

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Chẩn đoán & Sử dụng

Kích hoạt Siri

Siri là trợ lý tự động vay dài hạn được Apple ra mắt cùng tốt nhất với iOS lừa đảo . Bạn có thể bật thẻ ATM hoặc không bật Siri tuỳ ý bằng CMND . mbbank Nếu muốn bật Siri sau vay tiền gấp , bạn chỉ cần vào Bảng điều khiển (System Preferences) và chọn mục Siri.

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Bạn có thể bật lại Siri sau

- Các chỉnh sửa cần thiết cho MacBook mới

mới nhất Chắc chắn sau tín dụng những bước thiết lập trên miễn phí lãi suất , bạn đã có thể sử dụng máy Mac ngay lập tức nơi nào , vay tiền nóng nhưng có một số điều bạn có thể làm góp tuần để đảm bảo trải nghiệm trên máy tính Apple thú vị hơn.

Cập nhật phần mềm

Hãy nhấp vào menu Apple ở phía trên cùng bên trái màn hình máy Mac lấy liền của bạn vay tiền nóng , sau đó nhấp vào App Store bằng CMND . App Store không cần giấy tờ sẽ khởi chạy vay tiền nợ xấu nếu bạn có phần mềm cần cập nhật ở đâu nhanh , phần mềm đó dễ vay sẽ hiển thị trong danh sách ngay sau khi bạn click chuột.

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Cập nhật phần mềm

Tuỳ chỉnh thao tác trên TrackPad

Để điều chỉnh miễn phí lãi suất những thao tác cảm ứng trên TrackPad vay tiền online , bạn có thể tuỳ chỉnh trong Bảng điều khiển (System Preferences) và chọn mục TrackPad.

Bạn có thể thiết lập không thẩm định những cử chỉ lừa đảo để sử dụng MacBook hiệu quả hơn nhanh online . Ví dụ như kéo hai ngón tay không giấy tờ để phóng to hình ảnh/tài liệu bằng CMND , xoay hai ngón tay vay tiền nợ xấu để thực hiện xoay hình ảnh app vay tiền , lướt sang hai bên chứng minh thư để chuyển trang,...

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Tuỳ chỉnh TrackPad

Tuỳ chỉnh thanh Dock

Bạn có thể tuỳ chỉnh các tiện ích xuất hiện trên Menu Bar bằng cách vào Bảng điều khiển (System Preferences) và chọn mục Dock & Menu Bar tpbank . Việc tự sắp xếp lại các tiện ích trên thanh Dock giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời và tiện ích hơn trên máy Mac.

Cách cài đặt, thiết lập MacBook mới đơn giản, chi tiết từ A đến Z

Bạn có thể tuỳ chỉnh thanh Dock

2 chỉ cần CCCD . Cách cài đặt lại MacBook như mới

Trong trường hợp bạn đang muốn đưa chiếc MacBook thẻ ATM của mình trở lại như khi mới mua lãi suất bao nhiêu của nhà sản xuất hay muốn máy hoạt động trở lại một cách mạnh mẽ hơn đáo hạn , bạn có thể reset lại toàn bộ dữ liệu bằng CCCD của máy không thế chấp . Tuy nhiên góp tháng , tpbank để tránh tình trạng mất dữ liệu vay ngân hàng , bạn cần thực hiện sao lưu dữ liệu cần thiết trước khi cài đặt lại máy.

Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt mbbank , thiết lập MacBook mới đơn giản chỉ cần CMND , chi tiết mà bạn có thể tham khảo vay trả góp . Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết khác!

4.9/5 (51 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online