Cách cập nhật danh bạ 11 số về 10 số cho Zalo, Line, Viber

Các dịch vụ đăng kí OTT (nhắn tin qua internet) đều sử dụng số điện thoại, vì thế nếu số điện thoại của bạn đang là 11 số bạn cần phải chuyển sang 10 số để tiếp tục sử dụng dịch vụ, phòng trường hợp tài khoản của bạn b

Các dịch vụ đăng kí OTT (nhắn tin qua internet) đều sử dụng số điện thoại vay tiền gấp , vì thế vay dài hạn nếu số điện thoại tất toán của bạn đang là 11 số bạn cần phải chuyển sang 10 số đăng ký vay để tiếp tục sử dụng dịch vụ dễ vay , phòng trường hợp tài khoản có ngay trong ngày của bạn bị khóa web vay vẫn không giấy tờ có thể dùng số điện thoại mới hỗ trợ để lấy lại mật khẩu.

Cách cập nhật danh bạ 11 số về 10 số cho Zalo, Line, Viber

Bài viết này không mất lãi sẽ hướng dẫn lãi suất thấp các bạn đổi số điện thoại 11 số thành 10 số trên dịch vụ các dịch vụ Zalo không gặp mặt , Viber hỗ trợ , tất toán và Line vay tiền 24/7 nhé.

Bước 1: Các bạn cần làm theo bài viết này đăng ký vay để tiến hành đổi danh bạ thành 10 số tự động.

Bước 2: sau khi đổi danh bạ xong miễn phí lãi suất , tự động zalo chỉ cần CCCD , Viber chỉ cần CCCD , tất toán và Line miễn phí lãi suất sẽ cập nhật theo số danh bạ mới ở đâu nhanh mà bạn mới sửa có tiền liền . agribank Nếu ứng dụng không tự động cập nhật hãy khởi động lại máy bằng CCCD và vào lại ứng dụng góp tháng . Với Zalo bạn còn vay ngắn hạn có thể vào mục danh bạ bidv và chọn cập nhật danh bạ thủ công.

Cách cập nhật danh bạ 11 số về 10 số cho Zalo, Line, Viber

Hi vọng qua bài viết này tín dụng sẽ giúp mới nhất các bạn cập nhật danh bạ cho không gặp mặt các ứng dụng OTT trên máy mình vay tiền nóng , chứng minh thư nếu có khó khăn gì hãy không mất lãi để lại bình luận bên dưới đáo hạn nhé.

Bạn lãi suất thấp sẽ quan tâm:

>> Chuyển sim 11 số cho Facebook.

>> Chuyển sim 11 số cho danh bạ.

>> Chuyển sim 11 số cho Google.

>> Tổng hợp đầu số rút gọn SIM 11 số có tiền liền của từng nhà mạng

>> [Infographic] Tổng hợp toàn bộ thông tin về chuyển sim 11 số

Hỏi Đáp Thế Giới Di Động

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online