Cách kết nối AirPods với Apple Watch không cần iPhone đơn giản

Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn những mẹo kết nối AirPods với Apple Watch nhanh chóng, dễ thực hiện mà không cần đến iPhone. Click để xem ngay nhé!

AirPods hay Apple Watch là techcombank những thiết bị thông minh không thể bỏ qua bằng CCCD của không giấy tờ những tín đồ yêu thích “Táo” ngân hàng OCB . Vậy làm thế nào khoản vay để kết nối AirPods miễn phí lãi suất với Apple Watch tất toán mà không cần đến iPhone vay ngắn hạn ? Hãy theo dõi ngay bài viết sau vay trả góp để biết chỉ cần CCCD được vay tiền online những hướng dẫn giúp bạn thực hiện thành công nhanh online nhé!

1 chứng minh thư . Kết nối AirPods địa chỉ với Apple Watch

- Kết nối AirPods cùng chung iCloud hướng dẫn với Apple Watch

góp ngày Nếu AirPods cầm đồ f88 của bạn trước đó thẻ tín dụng đã không thế chấp được kết nối duyệt tự động với iPhone thẻ ATM , iPad lãi suất thấp hoặc MacBook có cùng iCloud an toàn với Apple Watch rồi có ngay trong ngày thì bạn vay ngắn hạn có thể dễ dàng kết nối AirPods đáo hạn với Apple Watch vay thế chấp với nhau góp tháng mà không cần đến iPhone.

Cách kết nối đơn giản vay trực tuyến như sau: Vuốt từ dưới lên lãi suất thấp để truy cập trung tâm điều khiển > Bấm vào biểu tượng AirPlay > Chọn AirPods ngân hàng OCB của bạn lấy liền . tất toán Nếu không có mục AirPods mới nhất thì bạn tham khảo cách vay ngang hàng tiếp theo.

Cách kết nối AirPods với Apple Watch không cần iPhone đơn giản

Kết nối AirPods căn cước công dân với Apple Watch vô cùng đơn giản khi cùng chung iCould

- Kết nối AirPods mới không lãi suất , khác iCloud duyệt tự động với Apple Watch

Vào biểu tượng cài đặt trên Apple Watch > Chọn Bluetooth nhanh online . Sau đó đưa AirPods đưa lại gần Apple Watch agribank , giữ nút mặt lưng AirPods tới khi chuyển trắng có nên vay . Lúc này tất toán sẽ hiện tên duyệt tự động của AirPods trên Apple Watch > Bấm vào tên đó cầm đồ f88 để kết nối.

Cách kết nối AirPods với Apple Watch không cần iPhone đơn giản

Kết nối AirPods mới vay ngang hàng với Apple Watch thông qua Bluetooth

2 vay ngang hàng . Ngắt kết nối mới nhất với Apple Watch

- Ngắt kết nối tạm thời:

ví momo Nếu bạn muốn tạm thời ngắt kết nối thẻ tín dụng thì vào biểu tượng AirPlay > Bấm vào tên AirPods vay tiền nợ xấu để ngắt kết nối tạm thời.

Cách kết nối AirPods với Apple Watch không cần iPhone đơn giản

Bấm vào tên góp ngày của AirPods trong AirPlay ngân hàng OCB để ngắt kết nối tạm thời

- Ngắt kết nỗi vĩnh viễn:

Cách đơn giản agribank để ngắt kết nối viễn viễn AirPods vay thế chấp với Apple Watch an toàn như sau:

Vào cài đặt trên Apple Watch > Chọn Bluetooth > Chọn chữ i ngay bên phải tên AirPods > Chọn Quên thiết bị.

Cách kết nối AirPods với Apple Watch không cần iPhone đơn giản

Chọn chữ i ngay bên phải tên AirPods ở đâu nhanh , vay tiền 24/7 sau đó chọn Quên thiết bị agribank để ngắt kết nối vĩnh viễn

Qua bài viết trên lãi suất 0 , hi vọng bạn qua app sẽ thực hiện thành công việc kết nối AriPods thẻ tín dụng với Apple Watch nhanh nhất mà không cần iPhone lấy liền . Cảm ơn bạn tpbank đã theo dõi bài viết tín dụng , hẹn gặp lại bạn!

4.9/5 (70 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online