Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

Bài viết chỉ ra một số lỗi thường gặp trên Trackpad của dòng laptop MacBook đến từ nhà Apple. Đồng thời, cũng đưa ra 5 cách khắc phục các lỗi đó một cách đơn giải và hiệu quả. Hãy cùng xem nhé!

Trackpad là một trong mới nhất những điểm nổi bật đem lại thành công vang dội cho không giấy tờ các dòng MacBook Air webapp vay tiền , MacBook Pro không mất lãi . Tuy nhiên nhanh nhất , đôi khi Trackpad góp tuần có thể có một vài lỗi xảy ra trong link web quá trình sử dụng dễ vay . Vậy chứng minh thư những lỗi đó là gì địa chỉ và làm sao vay trả góp để tự sửa chữa một cách hiệu quả chỉ cần CCCD ? Cùng xem không gặp mặt nhé!

1 techcombank . Điều chỉnh trong cài đặt Trackpad

Đôi khi lỗi vay tiền nợ xấu của Trackpad không đến từ bất kì phần mềm hay phần cứng lãi suất 0 của MacBook vay tiền nhanh mà đến từ nhanh nhất những cài đặt vay tiền 24/7 của chúng ta trong mục Settings.

Cách điều chỉnh cài đặt nơi nào của Trackpad:

- Bước 1: Chọn biểu tượng Apple > Chọn System Preferences > Chọn Trackpad.

Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

- Bước 2: Chúng ta bằng CCCD sẽ nhìn thấy duyệt tự động rất nhiều tuỳ chọn trong 3 mục: Point & Click app vay tiền , Scroll & Zoom đáo hạn More Gestures p2p . Để sửa không thẩm định các lỗi cơ bản như:

Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

- Lỗi zoom bằng 2 ngón: Chọn mục Scroll & Zoom > Click chọn Smart zoom.

- Lỗi xoay bằng chụm 2 ngón: Chọn mục Scroll & Zoom > Click chọn Rotate.

- Lỗi không nhận thao tác chạm: Chọn mục Point & Click > Click chọn Tap to click.​

2 vay tín chấp . Lỗi trỏ chuột bị chậm

Lỗi này thường xảy ra khi chúng ta đang thao tác trên Trackpad vay trực tuyến nhưng con trỏ trên màn hình lại di chuyển chậm hơn tốc độ tay webapp vay tiền của chúng ta.

Để sửa lỗi này chúng ta chọn System Preferences > Chọn mục Trackpad > Trong mục Point & Click phía cuối tab vay dài hạn sẽ xuất hiện thanh trượt Tracking Speed.

Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

3 miễn phí lãi suất . Double click không hoạt động

Đây là một lỗi cơ bản có tiền liền mà người dùng vay tiền nhanh có thể dễ dàng sửa chữa mbbank . Đây vpbank có thể đây là lỗi trong giấy tờ photo quá trình chạm hướng dẫn , chúng ta cần thao tác nhanh không thế chấp để Trackpad không hiểu rằng đây là 2 lần chạm địa chỉ riêng biệt.

Sau khi điều chỉnh tốc độ chạm p2p , người dùng vpbank vẫn chưa thể sử dụng Trackpad lãi suất 0 thì chúng ta thẻ tín dụng sẽ tiến hành điều chỉnh trong phần Settings.

- Bước 1: Trong System Preferences > Chọn Accessibility.

Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

- Bước 2: Chọn Pointer Controls > Trượt thanh Double-click speed chứng minh thư để điều chỉnh tốc độ double click ở đâu uy tín . Trượt về bên trái tín dụng để double click chậm hơn còn ngược lại trượt về bên phải không mất lãi để thao tác nhanh hơn.

Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

Thông thường vay trực tuyến , người dùng vay tiền nợ xấu sẽ giữ nguyên tốc độ gốc do nhà sản xuất quy định là nấc thứ 3 từ phải sang trái vay tiền nóng . Nhưng trong một vài trường hợp bằng CMND , người dùng nên thay đổi không lãi suất nếu thao tác tay bị chậm không thế chấp hoặc gặp một số bệnh lý về tay.

4 địa chỉ . Trackpad bị vô hiệu hoá hoàn toàn

Lỗi không phản hồi này đến từ phần mềm hướng dẫn hoặc phần cứng vay không trả của laptop mới nhất . Về phần mềm bidv , lỗi này hướng dẫn đặc biệt xuất hiện khi chúng ta kết nối miễn phí lãi suất với hướng dẫn những thiết bị chuột rời webapp vay tiền . bidv Khi gặp phải lỗi này ngân hàng shb , con trỏ trên màn hình không giấy tờ của chúng ta hoàn toàn không nhận bất kỳ thao tác nào từ Trackpad lãi suất vay , không di chuyển không thế chấp cũng như là không thực hiện tốt nhất các tác vụ ngân hàng OCB mà chúng ta agribank mong muốn như: Chạm lấy liền , giữ hay thao tác trượt góp tuần , chụm thẻ ATM , xoay link web . Đầu tiên dễ vay , chúng ta nên tháo bỏ con chuột rời.

- Bước 1: Chọn System Preferences > Chọn mục Accessibility.

Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

- Bước 2: Chọn Pointer Control > Bỏ chọn Ignore built-in trackpad when mouse or wireless trackpad is present.

Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

5 nơi nào . Xoá file Plist

Cuối cùng nơi nào , ví momo nếu bằng CMND tất cả cầm đồ f88 những cách trên đều vô tác dụng không cần giấy tờ với chiếc MacBook lãi suất 0 của bạn Shinhan . Hãy thử phương pháp reset lại mbbank tất cả cầm đồ f88 các cài đặt Trackpad thanh toán , phương pháp cuối cùng này tuy có phần hơi phức tạp không gặp mặt nhưng đây góp tháng cũng là phương pháp hiệu quả nhất cầm đồ f88 . Để thực hiện phương pháp này bạn có tiền liền sẽ xoá hoàn toàn file Plist bằng CMND của Trackpad.

Đầu tiên vpbank , chọn thư mục Finder > Menu Go > Go to Folder.

Cách khắc phục lỗi Trackpad trên MacBook không hoạt động cực hiệu quả

Sau đó chỉ cần CMND , bạn gõ từ khoá /Library/Preferences/ rồi tiến hành xoá hết vay trả góp các tệp sau:

- com.apple.driver.AppleBluetoothMultitouch.trackpad.plist (Magic Trackpad)

- com.apple.driver.AppleBluetoothMultitouch.mouse.plist (Magic Mouse)

- com.apple.driver.AppleHIDMouse.plist (chuột USB có dây)

- com.apple.AppleMultitouchTrackpad.plist

- com.apple.preference.trackpad.plist

Cuối cùng miễn phí lãi suất , khởi động lại MacBook đáo hạn của bạn.

Vậy là chỉ vpbank với một vài thao tác đơn giản căn cước công dân thì chúng ta an toàn đã vay tiền nợ xấu có thể tự khắc phục vay tiền nợ xấu những lỗi trên Trackpad một cách hiệu quả miễn phí lãi suất . Chúc không thẩm định các bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online