Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trình

Giới thiệu chính sách thu mua máy cũ, điều kiện sản phẩm và quy trình thu mua và phí thu khi đổi trả sản phẩm tại Thế Giới Di Động. Click để xem thêm!

Bạn đang thắc mắc liệu Thế Giới Di Động có thu mua máy cũ hay không p2p ? Câu trả lời chi tết căn cước công dân sẽ có trong bài viết ngay bên bidv dưới đây duyệt tự động , cùng theo dõi ngay web vay nhé!

1 lãi suất 0 . Điều kiện thu mua máy cũ tại TGDĐ

- Các sản phẩm điện thoại nơi nào , laptop tốt nhất , tablet,.. trả góp tháng . vay ngắn hạn được mua mới tại Thế Giới Di Động p2p hoặc Điện máy XANH.

- Thiết bị phải không thẩm định được giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu Shinhan , không trầy xước không thẩm định , cấn móp,...

- Thiết bị không ngấm chất lỏng link web , không bị lỗi phát sinh do người dùng.

- Sản phẩm chỉ cần CCCD được khách hàng mua trong 12 tháng.

- Sản phẩm chỉ góp tháng được sử dụng cá nhân nhanh online , không sử dụng cho mục đích thương mại.

- Bộ sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện mới nhất và khuyến mãi đi kèm góp tháng , tất toán nếu mất chứng minh thư sẽ bị thu phí thêm (chi tiết ở mục 2).

- Máy có thể mở vpbank , tắt nguồn vay ngắn hạn , không lỗi khởi động.

Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trình

Điều kiện thu mua máy cũ tại TGDĐ

- Máy link web đã được tắt/ ngắt hoạt động giấy tờ photo và thoát đăng nhập khỏi tất cả không mất lãi các tính năng bảo mật máy vay tiền online và khoá máy từ xa như: Báo mất điện thoại; khóa Android; khoá tài khoản Samsung không mất lãi , iCloud; khóa màn hình; khóa mã pin; khóa vân tay; khóa mã đăng nhập; khóa nhận diện khuôn mặt...

- Không thu mua điện thoại bể nặng (vỡ nát) vay tiền online . Không thu mua điện thoại bị hư hỏng màn hình đến mức không kiểm tra app vay tiền được dễ vay các tính năng vay dài hạn , điện thoại bị sọc nặng qua app , âm ảnh nặng hướng dẫn , chảy mực hơn một phần tư màn hình,...

Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trình

Các mẫu điện thoại phải thỏa mãn điều kiện vay thế chấp thì mới lãi suất 0 được thu mua

- Các dòng điện thoại xách tay: Phải hiển thị đúng thông tin điện thoại không gặp mặt , "Không sử dụng Shinhan các phần mềm thứ 3 làm thay đổi thông tin máy" lãi suất bao nhiêu , hiển thị bidv được IMEI sau khi bấm lệnh *#06# mbbank , phải active bidv được webapp vay tiền , sử dụng không thế chấp được sim vay tiền nhanh của nhà mạng Việt Nam (không phải máy lock không gặp mặt , không sử dụng sim ghép) hỗ trợ , không hỏng nút Home đối đáo hạn với máy iPhone.

2 hướng dẫn . Mức phí thu mua máy cũ tại TGDĐ

- Tháng đầu tiên: Thu phí 20% giá trị hóa đơn (tức mua lại thiết bị góp tuần với giá 80% giá trị hóa đơn).

- Từ tháng 2 - tháng 12: Thu phí tăng 10%/tháng.

Ví dụ: Bạn mua chiếc điện thoại OPPO Reno5 5G bằng CCCD với giá 11.990.000đ vào ngày 01/03/2021.

- Vào ngày 20/03/2021 bạn muốn đổi p2p , trả hàng ở đâu uy tín thì Thế Giới Di Động tốt nhất sẽ thu phí 20% (2.398.000đ) đáo hạn , tức thu mua đáo hạn với giá 11.990.000đ - 2.398.000đ = 9.592.000đ.

- Tương tự vay tín chấp , khi bạn bán vào tháng 4 vay dài hạn , phí là 30% lừa đảo , tháng 5 là 40%,...

Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trình

Mức phí thu mua máy cũ tại TGDĐ

3 an toàn . Định giá sản phẩm bạn đang dùng

Để có thế định giá lãi suất bao nhiêu được sản phẩm bạn đang dùng trên website vay trả góp của Thế Giới Di Động techcombank , hãy theo dõi chứng minh thư những vay không trả bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Thu cũ đổi mới trên Thế Giới Di Động nơi nào . Nhập tên sản phẩm nhanh online mà bạn vào phần Nhập tên máy cũ ngân hàng shb của bạn giấy tờ photo hoặc chọn sản phẩm trong Xem danh sách máy cũ nơi nào được đổi mới.

Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trình

Nhập tên sản phẩm

Bước 2: Chọn tình trạng có ngay trong ngày của máy vay tiền gấp để định giá.

Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trình

Chọn tình trạng Shinhan của máy

4 thẻ tín dụng . Quy trình thu cũ đổi mới tại TGDĐ

Bước 1: Định giá máy cũ online.

Thực hiện theo hướng dẫn các bước ở mục 3.

Bước 2: Điền app vay tiền các thông tin cá nhân khoản vay sau đó nhấn Đặt ngay đăng ký vay để khi ghé qua cửa hàng đổi máy không gặp mặt thì chắc chắn sản phẩm bạn chọn ở đâu nhanh sẽ có sẵn.

Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trìnhBước 3: Đem máy cũ tới cửa hàng vay không trả của Thế Giới Di Động ở đâu tốt để nhân viên dịch vụ có thể thẩm định vay thế chấp và báo giá chính xác về sản phẩm tốt nhất của bạn trước khi thu mua.

Đặt giữ hàng online

Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trìnhBước 4: Sau khi hoàn tất giấy tờ photo các thủ tục vay trả góp và thanh toán chỉ cần CMND , nhân viên có tiền liền sẽ giao sản phẩm mới cho bạn.

Đem máy cũ tới cửa hàng

Chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động - Điều kiện, quy trình

Nhận máy mới tại cửa hàng

Vừa rồi là chính sách thu mua máy cũ tại Thế Giới Di Động ví momo . Hy vọng thông tin trong bài hữu ích giấy tờ photo với bạn lừa đảo . Cảm ơn bạn đáo hạn đã quan tâm theo dõi!

4.9/5 (72 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online