Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Laptop là một thiết bị cần thiết cho dân văn phòng trong công việc và học sinh, sinh viên học hỗ trợ học tập. Bạn đang muốn tìm mua một chiếc laptop giá rẻ và có SSD. Hãy cùng tham khảo 4 mẫu laptop phù hợp dưới đây nhé.

techcombank Hiện tại trên thị trường có giấy tờ photo rất nhiều mẫu mã nhanh nhất và thương hiệu laptop khác nhau ở đâu tốt , khoản vay với đa dạng tính năng cho bạn sử dụng miễn phí lãi suất . Tuy nhiên ngân hàng shb , vpbank với ngân sách 7 triệu góp tuần có thể mua laptop có SSD không web vay ? Hãy cùng tham khảo ngày 4 mẫu laptop phù hợp đăng ký vay dưới đây bidv nhé!

1 mbbank . ASUS VivoBook X507MA N4000

- Thiết kế sang trọng app vay tiền , gọn nhẹ

Laptop Asus X507MA chỉ cần CCCD với ấn tượng đầu tiên là thiết kế sang trọng đăng ký vay , phần viền màn hình mỏng chỉ 8.1mm vay trả góp với kích thước 15.6 inch tạo cảm giác nhỏ gọn cho người dùng.

Trọng lượng chỉ 1.75kg bạn không mất lãi có thể dễ dàng di chuyển an toàn , làm việc ở bất kì nơi đâu.

- Cảm biến vân tay

Dòng máy Laptop Asus X507MA địa chỉ được trang bị cảm biến vân tay hiện đại nhận dạng 360 độ giúp việc khóa máy góp tháng và mở máy nhanh chóng vay ngang hàng và an toàn chỉ bằng một cú chạm nhẹ.

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Cảm biến vân tay giúp bảo mật tốt hơn

- Pin sạc nhanh lãi suất vay , thời lượng sử dụng cao

nhanh nhất Những viên pin lithium ion có tuổi thọ cao vay tiền nhanh , cung cấp công nghệ sạc nhanh lãi suất vay . Bạn vay dài hạn có thể sử dụng máy liên tục khoảng 3-4 tiếng webapp vay tiền với đăng ký vay những tác vụ thông thường: Word chỉ cần CMND , Excel tín dụng , nghe nhạc bidv , lướt Facebook,...

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Thời lượng pin cao vpbank , hoạt động liên tục 3-4 tiếng

- Hiệu năng ổn định

Asus Vivobook X507MA trang bị cấu hình tốt cho học tập vay dài hạn và công việc văn phòng tpbank với bộ vi xử lý Intel Celeron N4000 đi cùng 4GB RAM DDR4 vay tiền gấp ổ cứng SSD 256GB.

Shinhan Những trang bị này giúp máy hoạt động ổn định vay trả góp , thao tác sử dụng không gặp mặt các ứng dụng nhanh hơn; tuổi thọ ổ cứng bền hơn lừa đảo và máy chạy đỡ ồn hơn.

Máy vay tiền 24/7 cũng không mất lãi có thể chơi ngân hàng OCB được game Liên minh huyền thoại ở mức cấu hình thấp (50 FPS) hướng dẫn hoặc sử dụng Photoshop vay tiền online với techcombank những chỉnh sửa đơn giản.

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Intel Celeron N4000 không cần giấy tờ , ổ cứng SSD 256GB giúp vận hành êm hỗ trợ , ổn định

2 duyệt tự động . ASUS VivoBook X509MA N4000

- Thiết kế tinh tế sang trọng

ASUS VivoBook X509MA N4000 có thiết kế sang trọng nhanh online với màn hình 15.6 inch độ mỏng 22.9mm web vay . Trọng lượng 1.8 kg đem đến cho bạn sự nhỏ gọn miễn phí lãi suất , thuận tiện di chuyển lãi suất vay mọi nơi.

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Thiết kế sang trọng miễn phí lãi suất , trọng lượng nhẹ

- Cấu hình mạnh mẽ

Laptop ASUS VivoBook X509MA N4000 techcombank được trang bị cấu hình Intel Celeron N4000 RAM 4GB đáo hạn , giúp bạn thực hiện vietcombank các tác vụ văn phòng ổn định web vay , nhanh chóng: Word nhanh nhất , Excel vay trực tuyến , Powerpoint chỉ cần CCCD và nghe nhạc,...

- Ổ cứng SSD 256GB

Laptop không chỉ có mức giá rẻ vay dài hạn mà còn miễn phí lãi suất được trang bị ổ cứng SSD 256GB góp tháng , giúp máy khởi động nhanh chóng link web chỉ trong 15-20 giây hỗ trợ và mở nhiều ứng dụng cùng lúc vay ngang hàng nhưng ngân hàng shb vẫn nhanh nhạy.

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Cấu hình mạnh có tiền liền , ổ cứng SSD đáp ứng tốt ứng dụng văn phòng

3 tín dụng . Acer Aspire A315 34 C2H9 N4000

- Thiết kế nhỏ gọn không thẩm định , bắt mắt

Acer Aspire A315 34 C2H9 N4000 có độ dày 19.9 mm vay ngân hàng và trọng lượng 1.7 kg cho bạn cảm giác nhỏ gọn lãi suất 0 , máy bidv có thể bỏ vừa vào balo lãi suất bao nhiêu và mang đi dễ dàng.

Kích thước màn hình 15.6 inch đăng ký vay với độ phân giải HD cho bạn cảm nhận hình ảnh rõ nét.

Chỉ dễ vay với ngân sách 6.990.000VND bạn dịch vụ đã web vay có thể sở hữu ngay Acer Aspire A315 34 C2H9 N4000 nhỏ gọn hướng dẫn , hiện đại miễn phí lãi suất mà còn có ổ cứng SSD 256GB ( Bảng giá nơi nào được cập nhật 23/04/2020 tại Thế Giới Di Động).

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Thiết kế nhỏ gọn webapp vay tiền , thuận tiện di chuyển

- Thời lượng pin cao

Máy có thời lượng pin đáng ngạc nhiên vay tiền gấp , bạn góp tuần có thể thoải mái sử dụng máy liên tục 5-6 tiếng.

- Công nghệ hiện đại ở đâu tốt , âm thanh chất lượng

Công nghệ màn hình ComfyView góp tháng và phần mềm Bluelight Shield tạo lớp chống chói p2p và ngăn chặn ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt ở đâu uy tín của bạn.

Công nghệ âm thanh độc quyền Acer TrueHarmony mang đến cho bạn cảm nhận âm thanh rõ ràng mbbank , sống động.

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Cảm nhận âm thanh sống động

- Cấu hình phù hợp cho văn phòng techcombank , học tập

Bộ nhớ Intel Pentium chứng minh thư , RAM 4GB giúp bạn xử lí Word không cần giấy tờ , Excel đáo hạn , Power Point,...giải trí tốt nhất , lướt web dễ dàng hướng dẫn , mượt không thẩm định và ổn định.

- Ổ cứng SSD 256GB

Ổ cứng SSD giúp bạn chỉ cần 15 giây không lãi suất để khởi động máy ngân hàng OCB , 3 giây lãi suất thấp để mở webapp vay tiền các ứng dụng thông thường.

Dung lượng 256GB bạn vpbank có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh căn cước công dân , tài liệu duyệt tự động , trang tính nhanh nhất , văn bản,...

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Cấu hình bidv và ổ cứng đáp ứng công việc văn phòng hỗ trợ và học tập hiệu quả

4 vay tín chấp . Acer Aspire A315 34 P3LC N5000

- Thiết kế sang trọng bidv , tiện lợi

Laptop Acer Aspire A315 34 P3LC N5000 có thiết kế trẻ trung ở đâu tốt , hài hòa vay tiền online với trọng lượng 1.7 kg độ dày 19.9mm giúp giảm thiểu không gian khoản vay và trọng lượng trong chiếc balo đăng ký vay của bạn.

Màn hình 15.6 inch web vay và độ phân giải HD giúp hình ảnh chân thực vay thế chấp , sắc nét vay dài hạn và dễ nhìn.

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Thiết kế trẻ trung web vay , thanh lịch

- Cấu hình khoản vay và ổ cứng phù hợp văn phòng webapp vay tiền , học tập

Máy sử dụng chip Intel Pentium N5000 RAM 4GB đem đến cho bạn một sự vận hành êm thẻ ATM , nhạy vay tiền nóng với ở đâu tốt các tác vụ thông thường: Word mới nhất , Excel không thẩm định , Note đáo hạn , PowerPoint,...

Ổ cứng SSD 256GB giúp máy khởi động nhanh chóng lãi suất thấp chỉ trong vài giây link web , thực hiện nhiều tác vụ mbbank và lưu trữ góp ngày được nhiều tài liệu mbbank , hình ảnh,...

Mức giá căn cước công dân hiện tại cho laptop Acer Aspire A315 34 P3LC N5000 là 7.990.000VND chỉ cần CCCD , một mức giá phù hợp cho học sinh app vay tiền , sinh viên mbbank và văn phòng có nên vay . (Bảng giá vay trực tuyến được cập nhật 23/04/2020 tại Thế Giới Di Động).

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Khởi động máy nhanh trả góp tháng , tác vụ hoạt động linh hoạt

- Âm thanh chân thực vay trực tuyến , sống động

Công nghệ Acer TrueHarmony đem đến cho bạn hiệu ứng âm thanh vòm sống động lãi suất thấp , hạn chế tạp âm giúp bạn thoải mái giải trí nghe nhạc ở đâu tốt , xem phim,...

Có khoảng 7 triệu nhưng muốn

Âm thanh chân thực vpbank , trong trẻo

thẻ tín dụng Như vậy khoản vay , bài viết bằng CMND đã giới thiệu đến bạn 4 mẫu laptop có SSD chỉ bằng CCCD với 7 triệu đồng lãi suất 0 . Hy vọng không cần giấy tờ sẽ giúp ích cho bạn!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online