Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Apple Watch đơn giản, nhanh chóng

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để chụp màn hình trên Apple Watch trong vòng tích tắc. Click để xem ngay nhé!

Trong qua app quá trình sử dụng Apple Watch miễn phí lãi suất , nhiều người đạt vay trả góp được webapp vay tiền các mục tiêu trong ngày như tập thể dục vay trực tuyến và muốn chia sẻ trên mạng xã hội vay trả góp nhưng không biết làm như thế nào vay tiền gấp . Bài viết không thế chấp dưới đây chứng minh thư sẽ hướng dẫn bạn cách miễn phí lãi suất để chụp ảnh màn hình Apple Watch vô cùng đơn giản dịch vụ để bạn không gặp mặt có thể chia sẻ đăng ký vay với bạn bè.

- Bước 1: Truy cập vào phần bạn muốn chụp màn hình trên Apple Watch.

Ví dụ ở đây agribank , bạn đang cần truy cập vào ứng dụng Hoạt động vay dài hạn . Từ mặt đồng hồ chính góp ngày , nhấn Digital Crown không thế chấp để quay về mục Xem ứng dụng > Nhấn chọn ứng dụng Hoạt động.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Apple Watch đơn giản, nhanh chóng

- Bước 2: Chụp màn hình trên Apple Watch

Nhấn đồng thời Nút Digital Crown vay không trả Nút Cạnh bên (phía dưới nút Digital Crown) vay không trả để chụp màn hình.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Apple Watch đơn giản, nhanh chóng

- Bước 3: Kiểm tra ảnh chụp màn hình trên iPhone

Sau khoảng vài giây đăng ký vay , ảnh chụp màn hình miễn phí lãi suất sẽ tự động chuyển vào ứng dụng Ảnh trên iPhone Shinhan . Truy cập ứng dụng Ảnh > Thư viện > Tất cả ảnh.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Apple Watch đơn giản, nhanh chóng

Chỉ vài bước đơn giản vay tiền gấp , bạn vay tiền nóng đã vpbank có thể chia sẻ ảnh trên Apple Watch cho bạn bè rồi!

Vừa rồi là cách không thế chấp để bạn Shinhan có thể chụp màn hình trên Apple Watch chỉ cần CMND . Hy vọng bài viết hữu ích chứng minh thư với bạn qua app , cảm ơn bạn techcombank đã theo dõi căn cước công dân , hẹn gặp lại trong có ngay trong ngày những bài viết khác!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online