Hướng dẫn cách tắt tính năng tạm dừng video trên YouTube bằng máy tính

Hướng dẫn cách tắt tính năng tạm dừng video trên YouTube bằng máy tính nhờ tiện ích YouTube NonStop với cả hai trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Click xem ngay nhé!

Sẽ thật khó chịu không thế chấp nếu bạn đang nghe nhạc trên YouTube máy tính vay tiền nợ xấu thì video tự động dừng có ngay trong ngày và xuất hiện thông báo “Video nhanh nhất đã tạm dừng webapp vay tiền . Tiếp tục xem?” mới nhất . Đây là một tính năng mới nhất của Youtube lãi suất bao nhiêu sẽ tự động tạm dừng video sau một khoảng thời gian bạn không tác động đến nó lừa đảo . Bài viết ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn cách tắt đi tính năng phiền phức này vay tiền online . Cùng theo dõi lãi suất vay nhé!

1 nhanh online . Lợi ích góp ngày của việc tắt tính năng tạm dừng video trên YouTube

Tính năng này thực chất có nên vay để tiết kiệm tài nguyên máy tính techcombank của bạn như RAM ở đâu nhanh , CPU đăng ký vay , chứng minh thư hoặc pin đáo hạn nếu là trên laptop.

ngân hàng OCB Nếu như YouTube nhận thấy bạn không hoạt động hay tương tác trong một khoản thời gian vay ngắn hạn , nó vay tiền online sẽ tạm dừng video đang phát vietcombank và hiện bản thông báo "Video dễ vay đã tạm dừng miễn phí lãi suất . Tiếp tục xem?​" như hình bên dưới.

Hướng dẫn cách tắt tính năng tạm dừng video trên YouTube bằng máy tính

Hộp thông báo

YouTube không biết liệu bạn có đang thanh toán để video ở chế độ chạy nền hay không.

Do đó app vay tiền , agribank những ai có thói quen vừa bật tab YouTube vừa bật lãi suất 0 các tab khác nơi nào để làm việc chắc chắn không giấy tờ sẽ cảm thấy khó chịu duyệt tự động và phiền toái webapp vay tiền với chức năng này.

2 góp tuần . Cách tắt tính năng tạm dừng video trên YouTube bằng máy tính

2.1 không mất lãi . có tiền liền Trên trình duyệt Google Chrome

Bước 1: nhanh online Trên trình duyệt Chrome nơi nào , bạn truy cập TẠI ĐÂY vay thế chấp để thêm tiện ích YouTube NonStop.

Bước 2: Nhấn chọn có tiền liền Thêm vào Chrome vay ngân hàng . Tiện ích thẻ tín dụng sẽ agribank được tải về đăng ký vay và cài đặt từ động.

Hướng dẫn cách tắt tính năng tạm dừng video trên YouTube bằng máy tính

góp tháng Thêm tiện ích YouTube NonStop trên Chrome

Sau khi cài đặt tín dụng , tiện ích YouTube NonStop an toàn sẽ tự động chạy vay thế chấp . Từ giờ ở đâu tốt , trải nghiệm xem video hay nghe nhạc trên YouTube vay ngang hàng sẽ không bị gián đoạn do thông báo tạm dừng video nữa.

2.2 không mất lãi . lãi suất 0 Trên trình duyệt Mozilla Firefox

Tiện YouTube NonStop agribank cũng hỗ trợ cho trình duyệt Mozilla Firefox.

Để thêm tiện ích căn cước công dân , bạn truy cập TẠI ĐÂY > Nhấp chọn Add to FireFox.

Hướng dẫn cách tắt tính năng tạm dừng video trên YouTube bằng máy tính

có nên vay Thêm tiện ích YouTube NonStop trên FireFox

thanh toán Như vậy thẻ tín dụng , bài viết này qua app đã hướng dẫn bạn cách tắt đi tính năng tự động tạm dừng video trên YouTube chỉ vay thế chấp với vài bước đơn giản không cần giấy tờ . Chúc bạn thực hiện thành công không giấy tờ , hẹn gặp lại bạn ở vay tiền online các bài viết địa chỉ tiếp theo!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online