iOS 14 và 5 tính năng mới thú vị, không thể bỏ qua trên iPhone

iOS 14 là phiên bản hệ điều hành mới nhất mà Apple vừa giới thiệu đến người dùng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 tính năng thú vị của iOS 14 trên iPhone.

iOS 14 là phiên bản mới nhất lấy liền mà Apple vừa giới thiệu đến tay người dùng vay tiền nhanh . Trong bài viết này lãi suất cao , mình ở đâu nhanh sẽ giới thiệu đến miễn phí lãi suất các bạn 5 tính năng mới thú vị an toàn của iOS 14 trên iPhone.

1 nhanh online . Ghim một cuộc hội thoại vào đầu tin nhắn

- Lợi ích thanh toán của tính năng

địa chỉ Khi bạn ghim một tin nhắn quan trọng lên đầu ứng dụng Messages (Tin nhắn) có tiền liền thì bạn không cần phải tốn thời gian vay trực tuyến để cuộn lên tìm lại tin nhắn đó.

Tính năng này cực hữu ích khi chứng minh thư mà bạn đang trong một nhóm trò chuyện (nhóm gia đình ví momo , bạn bè lấy liền , công việc,...) vay tiền nhanh , lãi suất thấp mọi người đang lên kế hoạch quan trọng agribank và bạn trả góp tháng có thể ghim tin nhắn này tốt nhất để tiện cho việc xem lại.

iOS 14 và 5 tính năng mới thú vị, không thể bỏ qua trên iPhone

Tính năng Ghim tin nhắn lên đầu

- Cách sử dụng

Bạn chọn một tin nhắn cần ghim trong ứng dụng Tin nhắn > Vuốt tin nhắn đó sang phải > Nhấn nút Ghim.

iOS 14 và 5 tính năng mới thú vị, không thể bỏ qua trên iPhone

Cách ghim tin nhắn

2 hướng dẫn . Ứng dụng Dịch

- Lợi ích webapp vay tiền của tính năng

Bạn không cần phải sử dụng không thế chấp các ứng dụng dịch như Google Translate,. tốt nhất . có nên vay để dịch vay tiền nhanh các từ ngữ nước ngoài nữa vay tín chấp . iOS 14 mới nhất đã tích hợp ứng dụng Dịch tự động giúp bạn trực tiếp dịch giữa hai ngôn ngữ ngay lập tức.

ở đâu nhanh Hiện tại Shinhan , tính năng này tất toán có thể hỗ trợ dịch tiếng Anh nhanh nhất , tiếng Trung p2p , tiếng Pháp cầm đồ f88 , tiếng Dức vay ngắn hạn , tiếng Tây Ban Nha dịch vụ , tiếng Italy chứng minh thư , tiếng Nhật vietcombank , tiếng Hàn không mất lãi , tiếng A-rập vay ngân hàng , tiếng Bồ Đào Nha vpbank và tiếng Nga.

- Cách sử dụng

Bạn có 2 cách vay tiền online để sử dụng tính năng này đó là nhập từ có ngay trong ngày , cụm từ vay ngắn hạn hoặc nhấn vào biểu tượng Micro an toàn để chuyển giọng nói thành văn bản.

iOS 14 và 5 tính năng mới thú vị, không thể bỏ qua trên iPhone

Giao diện Dịch tự động

3 vay tín chấp . Màn hình chính gọn gàng ở đâu uy tín với App Library

- Lợi ích tốt nhất của tính năng

App Library - Thư viện ứng dụng là một màn hình mới nằm ngay bên phải màn hình chính cuối cùng trên điện thoại bạn.

Tính năng này có mục đích giúp bạn dễ dàng tìm thấy an toàn tất cả ứng dụng vay trả góp đã vay thế chấp được cài đặt trên iPhone tốt nhất . Ngoài ra Shinhan , nó còn thay thế cho giao diện trang ứng dụng cũ quen thuộc ở đâu uy tín , App Library cung cấp không gian mới xem đơn giản vay không trả và dễ điều hướng.

iOS 14 và 5 tính năng mới thú vị, không thể bỏ qua trên iPhone

App Library

- Cách sử dụng

Để sử dụng lãi suất 0 , tại màn hình chính bạn lướt màn hình qua trái vay trực tuyến để sang phải đi đến trang ứng dụng cuối cùng.

Ở đầu màn hình Thư viện ứng dụng ở đâu tốt , bạn vay trả góp sẽ thấy 2 thư mục: Gợi ý (Suggestions) có nên vay Đã thêm gần đây (Recently Added) Shinhan . Hai thư mục này miễn phí lãi suất sẽ tự động cập nhật khoản vay và điều chỉnh ứng dụng dự trên tần suất bạn sử dụng mbbank các ứng dụng chứng minh thư và cài đặt gần đây.

góp ngày Bên cạnh đó vay ngân hàng , bạn vay trực tuyến có thể sử dụng công cụ Tìm kiếm link web hoặc nhấn ở đâu tốt để xem danh sách vay trả góp các ứng dụng theo bảng chữ cái.

4 không thế chấp . Thanh tiện ích (Widget) có diện mạo mới

- Lợi ích agribank của tính năng

Ở phiên bản iOS 14 ngân hàng shb , bạn ở đâu tốt có thể thêm thanh tiện ích trực tiếp vào màn hình chính mbbank với nhiều kích thước khác nhau.

Ngoài ra không lãi suất , còn xuất hiện tiện ích Smart Stack hiển thị thông tin từ nhiều ứng dụng ở đâu uy tín mà nó nghĩ rằng bạn p2p sẽ cần trả góp tháng . Ví dụ: góp tuần Khi bạn thức dậy vào buổi sáng vay ngắn hạn , Smart Stack agribank sẽ hiển thị tiện ích Thời tiết lãi suất cao và Lịch lãi suất 0 để bạn sử dụng.

- Cách sử dụng

Để sử dụng tính năng này đăng ký vay , bạn nhấn đè vào một khoảng trống trên màn hình chính trong vài giây đến khi vpbank các ứng dụng lắc lư nơi nào . Tiếp theo nơi nào , bạn nhấn vào biểu tượng Dấu cộng ở góc trên bên phải màn hình ở đâu tốt để xuất hiện giao diện Shinhan các Widget như Ghi chú (Notes) giấy tờ photo , Ảnh (Photos) nhanh online , Đồng hồ (Clock),.. bằng CMND . Bạn chạm vào một widget vay tiền nhanh , vuốt từ trái sang phải an toàn để lựa chọn kích thước hướng dẫn . Nhấn không mất lãi Thêm Widget (Add Widget) chỉ cần CMND để thêm vào màn hình chính.

iOS 14 và 5 tính năng mới thú vị, không thể bỏ qua trên iPhone

Các widget xuất hiện trên màn hình chính

5 ở đâu nhanh . Tính năng Ảnh trong Ảnh (Picture-in-picture)

- Lợi ích nhanh nhất của tính năng

Tính năng này cho phép người dùng xem hướng dẫn các videos vay tiền nhanh , phim đáo hạn , chứng minh thư các chương trình truyền hình vay tiền nhanh hoặc khi thực hiện cuộc gọi video call bằng một cửa sổ nhỏ trên màn hình chính techcombank của bạn.

Điều này giúp bạn vừa xem ở đâu nhanh được video vpbank hoặc gọi Facetime vừa làm cầm đồ f88 các hoạt động khác như nhắn tin góp tuần , lướt Facebook,...

iOS 14 và 5 tính năng mới thú vị, không thể bỏ qua trên iPhone

Một màn hình nhỏ qua app để xem video trên màn hình chính

- Cách sử dụng

hỗ trợ Khi bạn đang xem video trên một ứng dụng nào đó qua app , bạn nhấn nút Home tín dụng hoặc vuốt trở lại màn hình chính vay ngắn hạn thì video đăng ký vay sẽ phát trên màn hình chính lãi suất bao nhiêu nhưng cầm đồ f88 với kích thước nhỏ hơn tín dụng để bạn tiện theo dõi.

Cảm ơn bạn chỉ cần CCCD đã theo dõi có tiền liền và hẹn gặp lại ở thẻ ATM các bài viết sau.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online