Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Được Intel cho ra mắt vào ngày 13/05/2021, Intel Core i9 11980HK - một trong những bộ xử lý “hàng đầu thế giới dành cho máy tính chơi game xách tay” (tính tại thời điểm ra mắt sản phẩm) thuộc dòng H thế hệ thứ 11 (tên mã “Tiger Lake-H”).

Cách đây không lâu Intel vừa cho ra mắt CPU thanh toán của hãng khoản vay với hiệu năng cực khủng có tên Intel Core i9 11980HK techcombank nhằm cạnh tranh trực tiếp khoản vay với không gặp mặt các con chip cao cấp duyệt tự động của AMD chỉ cần CMND . Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về sức mạnh bên trong nó ở bài viết bên dưới qua app nhé!

1 vay không trả . Intel Core i9 11980HK là gì?

Được Intel cho ra mắt vào ngày 13/05/2021 không thẩm định , Intel Core i9 11980HK - một trong vay tiền 24/7 những bộ xử lý “hàng đầu thế giới dành cho máy tính chơi game xách tay” (tính tại thời điểm ra mắt sản phẩm) thuộc dòng H thế hệ thứ 11 (tên mã “Tiger Lake-H”) giấy tờ photo . Mang lại hiệu suất cao nhất trên máy tính xách tay dành cho webapp vay tiền các game thủ vay tiền 24/7 , người sáng tạo nội dung duyệt tự động và chuyên viên văn phòng vietcombank với tốc độ bidv lên đến 5.0GHz.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Intel Core i9 11980HK

2 hỗ trợ . Thông số kỹ thuật bên trong chip

Tốc độ xung nhịp

Vi xử lý Intel Core i9-11980HK là một CPU cao cấp dành cho máy tính xách tay chơi game p2p và máy trạm di động cầm đồ f88 . Nó dựa trên thế hệ Tiger Lake H45 không gặp mặt . Tích hợp 8 lõi xử lý Willow Cove (16 luồng nhờ HyperThreading) Shinhan . Với tốc độ xung nhịp cơ bản phụ thuộc vào cài đặt TDP techcombank , ở mức 45 Watt là 2.6 GHz Shinhan và đạt 3.30 GHz ở mức 65 Watt ở đâu uy tín . Tốc độ tăng tốc lõi đơn không mất lãi có thể đạt đến 5 GHz (ITBM 3.0 nhanh nhất , vay tiền nhanh cũng là hai lõi).

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Tốc độ xung nhịp

CPU cung cấp bộ nhớ đệm 24MB mức 3 không thẩm định và hỗ trợ bộ nhớ DDR4-3200 lãi suất thấp . Khả năng xử lý đồ họa trả góp tháng cũng bằng CMND được tăng đáng kể nhờ trang bị đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics Xe (GPU Rocket-Lake nơi nào với 32 EU ) chuyên dành cho khoản vay các CPU Tiger Lake dòng H cao cấp có hiệu suất tối đa 1.45 GHz.

Vượt trội so vay tiền nóng với đối thủ hàng đầu

Nhờ kiến trúc Tiger Lake mới, i9-11980HK nhanh online sẽ nhanh hơn đáng kể so lãi suất bao nhiêu với Intel Core i9-10980HK cũ (Comet Lake-H webapp vay tiền , Hiệu suất 2.4 - 5.3 GHz) ở hiệu suất đơn miễn phí lãi suất và tương tự như Ryzen 9 5980HX (Zen 3 hiệu suất 3.3 - 4.8 GHz) nhanh online . Do đó không lãi suất , Core i9-11980HK có nên vay được xem là một trong lừa đảo những CPU máy tính xách tay nhanh nhất vào năm 2021 bidv đăng ký vay rất phù hợp cho ở đâu uy tín các tác vụ chơi game hay thậm chí không cần giấy tờ phục vụ bằng CMND các công việc nghiên cứu phân tích dịch vụ rất khắt khe.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Vượt trội so lãi suất cao với đối thủ hàng đầu

Tăng tốc khả năng đồ họa

Được biết tốt nhất , bộ xử lý trung tâm (CPU) còn dễ vay có thể truy cập trực tiếp vào bộ nhớ GDDR6 tốc độ cao link web của card đồ họa căn cước công dân , cho phép game thủ trải nghiệm tốc độ cao hơn vay ngang hàng , độ trễ thấp hơn khoản vay và tốc độ đọc dữ liệu lớn nhanh hơn không giấy tờ . Bộ xử lý này cung cấp tổng băng thông PCle gấp 2.5 lần so tốt nhất với bộ xử lý dòng H thế hệ thứ 10 vietcombank và gấp ba lần tổng băng thông PCIe so hỗ trợ với góp tuần các bộ xử lý khác trên thị trường.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Tăng tốc khả năng đồ họa

3 mới nhất . có nên vay Những công nghệ vay thế chấp đặc biệt trên Intel Core i9 11980HK

Trang bị nền tảng Bleeding-Edge

Bộ xử lý di động Intel Core H-series thế hệ thứ 11 trao quyền cho người sáng tạo căn cước công dân và chuyên gia kinh doanh thực thi app vay tiền các tác vụ nhanh hơn từ ngân hàng OCB mọi nơi bidv , nhờ thẻ tín dụng các thành phần đăng ký vay và kết nối tốt nhất.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Trang bị nền tảng Bleeding-Edge

Với 20 làn PCIe Gen 4 - lần đầu tiên dành cho bất kỳ máy tính xách tay nào - bộ xử lý cung cấp khả năng truyền phát video 4K HDR / Dolby Vision khoản vay , cấu hình phong phú vay ngang hàng với khả năng lưu trữ nhanh chỉ cần CMND , bộ lưu trữ Intel Optane cho hiệu suất an toàn và dung lượng cao vay tiền online , Intel Killer Wi- 6GHz Hỗ trợ Fi 6E (Gig +) không thẩm định và Thunderbolt 4 lãi suất thấp với tối đa 40 gigabyte (GB) mỗi giây chứng minh thư để kết nối nhanh hơn.

Đồ họa tốt hơn nhờ tính năng Intel X

Trải nghiệm hình ảnh phong phú techcombank , tuyệt đẹp lãi suất thấp , liền mạch vay ngang hàng với đồ họa hiệu suất cao trên bộ vi xử lý máy tính chứng minh thư để bàn Intel Core thế hệ thứ 11 vay trả góp . Đồ họa Intel UHD nâng cao mới nhất với tính năng Intel X kiến trúc đồ họa cung cấp tpbank các phương tiện có ngay trong ngày và khả năng đồ họa mạnh mẽ không thẩm định để làm cho thế giới ảo lãi suất bao nhiêu của bạn trở nên sống động.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Đồ họa tốt hơn nhờ tính năng Intel X

techcombank Những tiến bộ quan trọng vay tiền 24/7 của tính năng cho phép người dùng đắm chìm hoàn toàn Shinhan với hình ảnh đồ họa cao khi CPU hỗ trợ HDMI 2.0 vay ngang hàng và HBR3 tích hợp cho tối đa ba màn hình 4K HDR đồng thời ở 60Hz, giải mã 12 bit HEVC / VP9 miễn phí lãi suất và nén E2E vay dài hạn để nâng cao chất lượng phương tiện lãi suất 0 và hỗ trợ giải mã AV1 Codec 10 bit cung cấp giải mã dựa trên chức năng cố định thực sự lãi suất thấp để có hiệu suất nhanh lãi suất bao nhiêu , tiết kiệm năng lượng tốt nhất với tính năng gọi video lãi suất bao nhiêu và chia sẻ màn hình.

Công nghệ mới Intel Thermal Velocity Boost

Intel Thermal Velocity Boost (Intel TVB) giúp tăng tần số xung nhịp một cách đơn giản vay tiền gấp và tự động trên tần số có tiền liền của Công nghệ Intel Turbo Boost 2.0 đối chỉ cần CMND với lõi đơn cầm đồ f88 và đa lõi nơi nào , dựa trên mức độ hoạt động giấy tờ photo của bộ xử lý dưới nhiệt độ tối đa lãi suất cao . Mức tăng tần số link web và thời lượng phụ thuộc vào khối lượng công việc qua app , khả năng dịch vụ của bộ xử lý ví momo và giải pháp làm mát bộ xử lý.

Đối lừa đảo với bộ xử lý hỗ trợ đã bật Intel TVB trả góp tháng , tần số lõi tối đa đạt ví momo được bật trong khi bộ xử lý ở nhiệt độ 50 C trở xuống giấy tờ photo và có sẵn ngân sách năng lượng turbo ở đâu uy tín . Tần số không thẩm định có thể giảm theo thời gian khi nhiệt độ bộ xử lý tăng lên.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Công nghệ mới Intel Thermal Velocity Boost

Ép xung nhờ có nên vay các công nghệ mới

Một loạt không thẩm định các khả năng ép xung nâng cao góp tuần được Intel công bố đăng ký vay bao gồm Intel Performance Maximizer vpbank , 4 Intel Extreme Tuning Utility góp tuần , 4 Intel Extreme Memory Profile góp ngày và trên bộ xử lý đăng ký vay đã mở khóa căn cước công dân , siêu phân luồng mỗi lõi vay tín chấp , kiểm soát tần số điện áp nâng cao duyệt tự động và ép xung PCle an toàn . 3 có tiền liền . ( vay ngắn hạn Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về góp tháng các loại công nghệ trên đăng ký vay , dịch vụ rất mong vay tín chấp được bổ sung thông tin trong thời gian sớm nhất đến link web với bạn đọc).

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Ép xung nhờ lừa đảo các công nghệ mới

Bảng tóm tắt thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Intel Core i9 11980HK

Số nhân / luồng

8 nhân 16 luồng

Tiến trình sản xuất

10nm SuperFin

Xung nhịp cơ bản

2.60 GHz (45W) lãi suất 0 và 3.30 GHz (65W)

Xung nhịp tối đa

5.00 GHz

Card đồ họa

Intel UHD Graphics Xe

Cung nhịp đồ họa tối đa

1.30 GHz

TDP

45 W- 65W

4 link web . Một số bảng so sánh hiệu năng không giấy tờ các chipset trên thị trường

Điểm hiệu năng

Điểm hiệu năng khi đo ở Cinebench R23 (phần mềm này có tác dụng kiểm tra khả năng xử lý đơn nhân hỗ trợ và đa nhân địa chỉ của CPU) đăng ký vay , 11980HK hoạt động miễn phí lãi suất khá tốt techcombank , cung cấp mức tăng hiệu suất 7% so link web với Core i7-11800H app vay tiền . Điều này làm cho 11980HK cạnh tranh hơn góp tuần với Ryzen vay tiền online , phù hợp lãi suất cao với hiệu suất chứng minh thư của Ryzen 7 5800H có nên vay thua Ryzen 9 5900HX 9% khi xem xét cùng một cấu hình công suất.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Điểm hiệu năng khi đo ở Cinebench R23

Điểm xử lý trên bằng CCCD các phần mềm đồ họa

Trong Adobe Photoshop sử dụng điểm chuẩn không gặp mặt của Puget Systems thẻ ATM , Core i9-11980HK hoạt động tốt giấy tờ photo , nhỉnh hơn một chút so thẻ ATM với Ryzen 9 5900HX, mặc vay tiền nhanh dù trên thực tế Shinhan , cả hai hệ thống đều cung cấp mức hiệu suất tương tự.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Điểm xử lý trên lãi suất cao các phần mềm đồ họa

Đối mới nhất với Adobe After Effects lấy liền , sự kết hợp giữa GPU máy tính xách tay 11980HK vay tiền online và RTX 3080 vay ngang hàng rất mạnh mẽ trong khối lượng công việc này không cần giấy tờ và mang lại hiệu suất mạnh mẽ, đánh bại hầu hết an toàn các hệ thống khác link web đã thử nghiệm có ngay trong ngày và mang lại kết quả cao hơn đáng kể so techcombank với 10980HK.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Điểm xử lý trên giấy tờ photo các phần mềm đồ họa

5 vay ngắn hạn . Tổng quan về Intel Core i9 11980HK

Intel Core i9 11980HK cạnh tranh trực tiếp vietcombank với AMD Ryzen 9 5900HX đến từ nhà AMD p2p , tuy có thua thiệt về khối lượng công việc đa luồng cầm đồ f88 , chứng tỏ Zen 3 hiệu quả hơn giấy tờ photo . Intel tỏ ra cạnh tranh nhất trong lĩnh vực chơi game khi so sánh Core i9 vay tín chấp với Ryzen 9 vay ngắn hạn , lấy liền nhưng ngay cả khoản vay khi đó chúng ta địa chỉ vẫn chưa thấy sự khác biệt đột phá nơi GPU thường đóng vai trò quan trọng hơn nhiều.

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên Intel Core i9 11980HK

Tổng quan về Intel Core i9 11980HK

Qua vay tiền 24/7 các thông số kỹ thuật bên trên cho thấy, Intel Core i9 11980HK đáp ứng chỉ cần CMND rất rốt chỉ cần CMND các tác vụ giải trí chơi game lãi suất cao với mức đồ họa cao nhất p2p , không thẩm định ngoài ra CPU còn mang đến người dùng khả năng làm việc trên Adobe Photoshop web vay , Adobe After Effects,. qua app . một cách mượt mà góp tháng . ngân hàng OCB Nếu bạn là một người có điều kiện về kinh tế không cần giấy tờ , có tiền liền thì đây thực sự là một sự đầu tư cho công việc vay ngang hàng và giải trí hoàn toàn hợp lí.

Hy vọng bài viết này cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về sản phẩm ngân hàng OCB của Intel có tiền liền , không cần giấy tờ nếu có thắc mắc gì hãy mới nhất để lại bình luận bên dưới không lãi suất nhé!

4.9/5 (53 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online