Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Bài viết giới thiệu cho bạn những đặc điểm nổi bật của Laptop Lenovo ThinkBook như đối tượng, tính năng, các tìm mua tại hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động. Click xem ngay nhé!

Bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop mỏng nhẹ vay dài hạn , cấu hình khoẻ lãi suất bao nhiêu để có nên vay phục vụ cho nhu cầu di chuyển nhiều vay không trả và chạy nhiều tác vụ cùng ở đâu uy tín ? Bài viết qua app sau đây gợi ý cho bạn mẫu Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 tpbank , laptop mỏng nhẹ cho nữ vay ngang hàng . Mẫu laptop đáp ứng đủ chứng minh thư mọi nhu cầu từ giải trí cho đến làm việc văn phòng góp tháng và đồ hoạ cơ bản thẻ tín dụng . Cùng theo dõi ngay app vay tiền sau đây không thế chấp nhé!

1 không giấy tờ . Đối tượng phù hợp sử dụng laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 là ai?

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 sở hữu lỗi thiết kế đơn giản vay tiền online , hiện đại vay không trả với kiểu dáng vuông vắn địa chỉ , sắc sảo tư từ kim loại hỗ trợ với 2 tông màu xám bóng vay tiền 24/7 và xám nhám vay tiền 24/7 . Về cân nặng vay ngân hàng , thân máy gọn nhẹ chỉ nặng vỏn vẹn 1.27 kg mbbank , mỏng 14,9 mm bạn vay thế chấp có thể cầm bằng một tay vay tiền online . Kích thước chiều dài 322 mm - rộng 207 mm dễ dàng vpbank để vào balo không gặp mặt , túi xách tối ưu cho việc di chuyển làm việc khoản vay và học tập vay trả góp của bạn.

Với lãi suất vay các điểm mạnh về thiết kế như căn cước công dân đã kể trên webapp vay tiền , đối tượng bằng CMND của laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 nhắm đến là vay tiền nóng những bạn nữ Gen Z năng động cần một chiếc laptop có ngoại hình đẹp nơi nào , gọn nhẹ dễ dàng di chuyển lấy liền , cấu hình tốt trong tầm giá.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 phù hợp có nên vay với nơi nào những bạn nữ Gen Z năng động

2 đáo hạn . Tổng quan cấu hình laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 có ngôn ngữ thiết kế đơn giản vay tiền nóng nhưng không kém phần sang trọng tất toán , trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.27 kg miễn phí lãi suất . Đi kèm vay tiền 24/7 với đó là cấu hình đủ đáp ứng phần lớn nhu cầu văn phòng nhanh nhất và đồ hoạ cơ bản không thẩm định , cầm đồ f88 sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho bạn duyệt tự động . app vay tiền Ngoài ra Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 vay tiền nhanh những tính năng nổi bật sau:

+ Màn hình tấm nền IPS sắc nét góc nhìn rộng căn cước công dân , độ bao phủ màu 100% sRGB bằng CMND , độ sáng 300nits vay ngang hàng . Công nghệ Dolby Vision đem đến chất lượng hình ảnh như ở rạp.

+ Thiết kế vỏ kim loại vietcombank , có chứng nhận đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ MLT STD 810G.

+ Card đồ hoạ tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp nâng cao hiệu suất xử lý đồ họa vay tiền nợ xấu các thao tác chỉnh ảnh trên Photoshop lãi suất 0 , Adobe Illustrator trở nên mượt lừa đảo mà hơn.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 - Cấu hình

3 thẻ ATM . tpbank Những tính năng nổi bật an toàn của laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5

- Kiểu dáng hiện đại webapp vay tiền , thiết kế mỏng nhẹ

Lenovo ThinkBook đi theo lối thiết kế đơn giản tất toán , hiện đại hỗ trợ với kiểu dáng vuông vắn căn cước công dân , sắc sảo từ kim loại nguyên khối vay trực tuyến với 2 tông màu xám bóng vpbank và xám nhám link web , thân máy gọn nhẹ chỉ nặng 1.27 kg không thẩm định , mỏng 14.9 mm bạn có tiền liền có thể cầm bằng một tay.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 - Thiết kế

- Cấu hình xử lý tốt ở đâu nhanh các tác vụ văn phòng mbbank và đồ họa căn bản

Được trang bị CPU Intel Core i5 1135G7 thế hệ 11 xử lý nhanh vay ngang hàng , ổn định p2p các công việc văn phòng qua app , đồ họa 2D góp ngày và tiết kiệm năng lượng hiệu quả dễ vay với lõi Willow Cove 4 nhân 8 luồng mang đến xung nhịp tối đa 4.2 GHz nhờ Turbo Boost.

Dung lượng Ram 8GB DDR4 (On board) tốc độ Bus RAM 4266 MHz căn cước công dân . Giúp bạn mở nhiều cửa sổ cùng một lúc thanh toán mà không lo giật lag hướng dẫn . Không không cần giấy tờ những thế vay không trả , máy còn khoản vay được trang bị ổ cứng SSD 512 GB M.2 PCIe cho tốc độ khởi động link web và mở máy cực nhanh vay không trả chỉ trong vài giây ví momo , thoải mái lưu trữ tài liệu hay trả góp tháng các bộ phim yêu thích khoản vay mà không lo đầy dung lượng.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 - Cấu hình

- Hiệu năng ổn định cho học tập vay tiền nóng và giải trí

Card đồ hoạ tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp nâng cao hiệu suất làm việc đồ hoạ 2D cơ bản góp tháng , bên cạnh đó máy còn vpbank có thể thể chạy tốt bằng CCCD các tựa game phổ biến không thẩm định hiện nay như: LoL không thế chấp , CS:GO thẻ tín dụng , Valorant,.. tpbank . Ngoài thời gian học tập lấy liền , làm việc góp ngày thì Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 vpbank vẫn ở đâu uy tín có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí ngân hàng shb của bạn đó vay tiền nóng nhé.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 - Màn hình hiển thị

- Âm thanh to rõ bằng CMND , hình ảnh sắc nét

Âm thanh chân thực vay tiền nóng , sống động hơn vay tiền online với công nghệ Dolby Audio Premium thẻ tín dụng . Tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động đầy lôi cuốn ở đâu uy tín , âm sắc trong trẻo.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 - Công nghệ âm thanh

- Bản lề mở góc 180º

Bản lề có độ mở góc giấy tờ photo lên đến 180 độ giúp dễ dàng chia sẻ thông tin cho người khác agribank , tất toán hơn nữa còn hạn chế khả năng hư hỏng hơn.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 - Bản lề

- Bảo mật thông tin an toàn

Bảo mật hơn p2p , mở khoá nhanh chóng hơn chỉ bằng một cái chạm nhẹ thông qua cảm biến vân tay 1 chạm bằng CCCD được tích hợp lên nút nguồn góp tháng của máy.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 - Vân tay bảo mật

4 tất toán . Mua laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 giá bao nhiêu vay ngân hàng , có quà khuyến mãi không?

Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 1135G7/8GB/512GB/Win10 (20VA000NVN) hiện đang mới nhất được kinh doanh tại Thế Giới Di Động góp tháng với giá 23.690.000 VNĐ đăng ký vay . không thẩm định Khi mua hàng bạn đăng ký vay sẽ vay thế chấp được tặng gói khuyến mãi trị giá 400.000 VNĐ vay ngắn hạn bao gồm Balo Laptop Lenovo Thinkpad (Hết quà hoàn tiền 240.000₫) đáo hạn , Giảm thêm 5% khi mua cùng sản phẩm bất kỳ có giá cao hơn có ngay trong ngày và Thanh toán qua thẻ tín dụng Sacombank qua app được hoàn tiền 500.000đ cho sản phẩm LAPTOP từ 15 triệu đồng.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 1135G7 (20VA000NVN)

23.690.000₫

Quà 400.000₫

Xem chi tiết

5 vay tiền online . Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 có tốt không qua app ? Nên mua không?

Với thiết kế toàn bộ bằng kim loại trang trọng lấy liền , cấu hình tốt đủ sức đáp ứng đủ hầu hết vay ngang hàng các công việc văn phòng vpbank , học tập hay sử dụng không gặp mặt các phần mềm đồ hoạ cơ bản như: Photoshop tpbank , Illustrator.

Trang bị CPU đến từ đội xanh Intel Core i5 1135G7 thế hệ 11 tiết kiệm điện không mất lãi , hiệu năng vượt trội so hỗ trợ với thế hệ trước app vay tiền . Sở hữu 4 nhân 8 luồng duyệt tự động , xung nhịp tối đa ngân hàng shb lên đến 4.2 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost độc quyền.

Với vay trả góp những tác vụ cần sử lý đồ hoạ như chơi game bằng CMND , chỉnh sửa video nhanh online , Photoshop miễn phí lãi suất thì chiếc Laptop ThinkBook này đáp ứng vay ngân hàng được mức cơ bản nơi nào với card đồ hoạ tích hợp Intel Iris Xe Graphics bằng CMND . Dễ dàng đạt mức 60fps ở độ phân giải 1080p trên vpbank các tựa game phổ biến ngân hàng OCB , giúp cho người chơi tận hưởng vpbank được sự mượt web vay giấy tờ photo cũng như độ sắc nét trong thế giới game vay ngắn hạn của họ.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 hướng dẫn rất đáng mua trong tầm giá

Tóm lại trả góp tháng để lựa chọn cho mình một chiếc laptop tất toán phục vụ tốt nhu cầu học tập vay ngang hàng , công việc ngân hàng shb , giải trí tất toán thì Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 đáp ứng cho bạn agribank rất tốt vay ngân hàng . Một chiếc laptop đến từ thương hiệu Lenovo an toàn với ngoại hình sang trọng đi kèm cấu hình khoẻ techcombank sẽ là bạn đồng hành có ngay trong ngày của bạn trong một thời gian dài.

6 có tiền liền . Cách kiểm tra siêu thị gần nhất còn hàng laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5

Bước 1: Tại Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 chọn Giá tại Hồ Chí Minh.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Nhấn chọn Giá tại Hồ Chí Minh

Bước 2: Chọn đầy đủ địa chỉ giao hàng > Nhấn XÁC NHẬN.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Nhập đầy đủ đía chỉ lãi suất vay của bạn

Bước 3: Xem kết quả.

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Xem kết quả còn hàng hay không

7 agribank . Chế độ bảo hành khi mua laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5

không mất lãi Khi mua agribank các sản phẩm Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 tại Thế Giới Di Động bạn vay dài hạn sẽ dịch vụ được sở hữu p2p những mẫu máy chính hãng dễ vay với chế độ bảo hành chung hấp dẫn không mất lãi như sau:

- Bảo hành chính hãng laptop 1 năm.

- Hư gì đổi nấy 12 tháng tại 2774 siêu thị toàn quốc (miễn phí tháng đầu).

Laptop Lenovo ThinkBook chỉ 1,27KG! Sang trọng gọn nhẹ cho nữ Gen Z

Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 - Chế độ bảo hành

(*) Chính sách bảo hành lãi suất vay được cập nhật vào ngày 6/11/2021 link web . Chính sách góp ngày có thể thay đổi theo thời gian vay ngang hàng , không thế chấp để xem chi tiết chính sách bảo hành cụ thể bạn không cần giấy tờ có thể xem TẠI ĐÂY.

Hy vọng qua bài viết này bạn agribank có thể lựa chọn cho mình một em Laptop Lenovo ThinkBook gọn nhẹ techcombank , sang trọng phù hợp web vay với nhu cầu thẻ ATM của mình tpbank nhé.

4.9/5 (64 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online