Line không nhắn tin gọi điện được trên laptop?

Hiện tại ứng dụng Line có thể gọi điện tốt trên windows 7. Tuy nhiên, khi nâng cấp hệ điều hành đang dùng lên Windows 8/8.1 trên laptop thì vào LINE không thể sử dụng được chức năng gọi (thoại và video). Sự cố bạn đang gặp phải nguyê

an toàn Hiện tại ứng dụng Line ví momo có thể gọi điện tốt trên windows 7 vay thế chấp . Tuy nhiên tất toán , khi nâng cấp hệ điều hành đang dùng lên Windows 8/8.1 trên laptop vietcombank thì vào LINE không thể sử dụng có tiền liền được chức năng gọi (thoại tpbank và video) có ngay trong ngày .

Sự cố bạn đang gặp phải nguyên nhân là do phiên bản ứng dụng không hỗ trợ chưa vay tiền nhanh được cập nhật hay hệ thống âm thanh trên windows 8/8.1 bị lỗi ví momo . Để khắc phục bạn vay trực tuyến vui lòng gỡ ứng dụng bị lỗi webapp vay tiền và cài đặt lại phiên bản ứng dụng mới hỗ trợ cho hệ điều hành windows sử dụng.Tiếp đến bạn nhấn tổ hợp phím Windows + X > chọn Control Panel> chọn chế độ hiển thị ở mục View by là Category > chọn Find and fix problems trong mục System and Security.

Line không nhắn tin gọi điện được trên laptop?

Line không nhắn tin gọi điện được trên laptop?

Trong mục Hardware and Sound duyệt tự động , chọn có nên vay các công cụ tương ứng p2p để khắc phục vấn đề như Troubleshoot audio recording (sửa chữa tính năng ghi âm không hoạt động) hay Troubleshoot audio playback vay dài hạn để khắc phục ngân hàng OCB các lỗi mất âm thanh khoản vay hoặc không phát bằng CCCD được âm thanh trên máy tính.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online