Máy in HP báo lỗi Out of Paper Error - Nguyên nhân và cách khắc phục

Hướng dẫn cách sửa lỗi máy in HP báo lỗi Out of paper cực đơn giản và hiệu quả. Kiểm tra chất lượng giấy, tắt máy in và làm sạch con lăn. Click xem ngay!

tốt nhất Khi sử dụng máy in HP lừa đảo , đôi khi máy xuất hiện thông báo lỗi “Out of Paper” khiến bạn hoang mang không thế chấp và mất thời gian nhất vietcombank . Để xác định chính xác lý do tại sao máy in HP báo lỗi Out of Paper đăng ký vay thì hãy cùng Thế Giới Di Động tìm hiểu ngay qua bài viết thanh toán dưới đây vay thế chấp nhé!

1 cầm đồ f88 . Nguyên nhân lỗi Out of Paper trên máy in

Lỗi này không giấy tờ sẽ trở nên dịch vụ khá quen thuộc vay không trả nếu bạn thường xuyên sử dụng máy in miễn phí lãi suất . Đa phần do khi in tín dụng , người dùng không lựa chọn đúng khổ giấy in góp ngày . Hay đơn giản hơn đáo hạn , chính là khay giấy bạn muốn in đáo hạn đã hết giấy.

Máy in HP báo lỗi Out of Paper Error - Nguyên nhân và cách khắc phục

Để nhận biết lỗi này duyệt tự động rất đơn giản thanh toán , thông thường khi in ngân hàng OCB sẽ xuất hiện hộp thoại xử lý lệnh in ở đâu uy tín . Trong tpbank quá trình in duyệt tự động nếu có lỗi máy tính ngân hàng OCB sẽ hiện thông báo lỗi dịch vụ để người dùng dễ khắc phục không cần giấy tờ . Trong trường hợp này lãi suất thấp sẽ có thông báo máy in bị lỗi Out of Paper.

Kèm theo đó là hướng dẫn qua app với dòng “Load A4 paper in Manual Feed“ khoản vay . Có nghĩa là bạn cần phải cho giấy A4 vào khay giấy Manual Feed Slot – vay không trả hiện tại đang không còn giấy.

2 góp tuần . Cách khắc phục lỗi Out of Paper trên máy in

- Kiểm tra chất lượng giấy

+ Mở khay vay dài hạn và lấy chồng giấy ra bằng CMND , sắp xếp cho ngay ngắn lại.

+ Kiểm tra số lượng giấy vừa đủ chắc rằng giấy không vượt vietcombank quá số lượng.

+ Thử in lại lần nữa.

Máy in HP báo lỗi Out of Paper Error - Nguyên nhân và cách khắc phục

- Tắt máy in

Cũng như ở đâu tốt những thiết bị máy móc khác không mất lãi , vpbank nếu lỗi gì đó xảy ra duyệt tự động , tắt máy ngân hàng OCB và khởi động lại lãi suất cao sẽ ở đâu tốt có thể khắc phục bằng CCCD . Tuy không chuẩn trong bidv mọi trường hợp có ngay trong ngày , khoản vay những qua app vẫn không cần giấy tờ rất hữu dụng lãi suất bao nhiêu , tất toán hơn nữa thao tác đơn giản nên đăng ký vay có thể thử cầu may.

+ Ngắt kết nối dây nguồn phía sau máy in.

+ Đợi 30s sau vay tiền online , khoản vay sau đó kết nối lại dây nguồn Shinhan với thiết bị.

+ Bật nút nguồn vay thế chấp để khởi động lại máy.

Máy in HP báo lỗi Out of Paper Error - Nguyên nhân và cách khắc phục

- Thay đổi cài đặt giấy

Việc thay đổi cài đặt giấy mbbank có thể dễ dàng khắc phục máy in bị lỗi Out of Paper chỉ cần CMND . Bởi nguyên nhân lỗi thường do người dùng không biết cài đặt tpbank . duyệt tự động Nếu không thể tự mình thực hiện chỉ cần CMND , hãy nhờ đến sự giúp đỡ vay tiền online của nhân viên kỹ thuật.

- Làm sạch con lăn

Bụi trả góp tháng , vụn giấy hay lãi suất thấp các mảnh vụn khác nơi nào sẽ khiến cho con lăn không còn hoạt động chuẩn như ban đầu hướng dẫn . Thực hiện có nên vay các phương pháp đăng ký vay sau đây góp ngày để làm sạch con lăn có ngay trong ngày nhé:

+ Nhớ tắt máy dịch vụ , rút dây nguồn trước khi thực hiệnMở cửa truy cập lãi suất cao , tìm kiếm con lăn cao su.

+ Làm ẩm miếng vải hay mút xốp vay không trả để không làm rơi vãi nước vào máy.

Máy in HP báo lỗi Out of Paper Error - Nguyên nhân và cách khắc phục

+ Nhấn nhẹ vào dịch vụ các con lăn link web , dùng tay không giấy tờ để xoay con lăn sao cho làm sạc có tiền liền mọi bề mặt đáo hạn của con lăn.

+ không giấy tờ Nếu máy cầm đồ f88 của bạn có bộ đảo giấy ngân hàng shb , hãy vệ sinh con lăn 2 mặt.

+ Đóng cửa truy cập ở đâu nhanh , thay thế khay giấy agribank và kết nối lại nguồn.

+ Sau khi tiếng ồn kết thúc miễn phí lãi suất , tiến hành in lại.

ở đâu tốt Trên là trả góp tháng các cách ngân hàng OCB để sữa lỗi Out of paper vay ngân hàng mà Thế Giới Di Động muốn cung cấp cho bạn nơi nào . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online