So sánh realme Watch 2, 2 Pro với realme Watch: Có gì đáng nâng cấp?

Giới thiệu smartwatch mới của realme, so sánh realme Watch 2, 2 Pro với realme Watch cũ. Hãy đọc bài viết để tìm hiểu nhé!

Tuy mới thành lập vài năm gần đây dễ vay , khoản vay nhưng realme hướng dẫn đã trở thành thương hiệu điện thoại phân khúc giá rẻ thành công tại thị trường Việt Nam vay tiền gấp . Không chỉ tập trung sản xuất điện thoại vay dài hạn , realme còn lấn sân sang lĩnh vực thiết bị đeo thông minh (smartwatch) tpbank . Mới đây duyệt tự động , hãng vay tiền 24/7 đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai nhanh online của dòng đồng hồ thông minh mang thương hiệu realme Watch - realme Watch 2 p2p và một phiên bản cao cấp hơn là realme Watch 2 Pro techcombank . Vậy realme Watch 2 link web và 2 Pro có gì nổi bật so agribank với phiên bản realme Watch trước đó?

1 vay tiền gấp . Màn hình lớn ở đâu uy tín , kèm chống bám vân tay

Về màn hình đăng ký vay , giữa realme Watch 2 agribank và realme Watch đều không có sự khác biệt thẻ ATM . Cả hai đều vay tiền 24/7 được trang bị tấm nền IPS kích thước 1,4 inch đăng ký vay với độ phân giải 320 x 320 pixel trả góp tháng . Tuy nhiên ở phiên bản realme Watch 2 Pro p2p , kích thước màn hình link web được mở rộng đến 1,75 inch không thế chấp với độ phân giải 320 x 385 pixel vay ngang hàng , mang đến cho người dùng màn hình lớn hơn thanh toán , hiển thị nội dung rõ nét hơn chỉ cần CCCD . Ngoài ra khoản vay , ở cả realme Watch 2 realme Watch 2 Pro có độ sáng màn hình cao hơn: vay ngang hàng lên đến 600 nits so có ngay trong ngày với chỉ 380 nits trên realme Watch thế hệ đầu dịch vụ , hứa hẹn cho khả năng hiển thị ngoài trời sáng tốt hơn.​

So sánh realme Watch 2, 2 Pro với realme Watch: Có gì đáng nâng cấp?

Màn hình lớn lấy liền , kèm chống bám vân tay

Một điểm đáng chú ý khác nhanh nhất của smartwatch thế hệ thứ hai này là khả năng chống bám vân tay đăng ký vay . Đặc điểm này giúp người dùng hạn chế việc khi sử dụng thiết bị chỉ cần CMND sẽ bị bằng CMND để lại dấu vân tay trên màn hình cảm ứng chỉ cần CMND , từ đó giúp mặt màn hình đồng hồ sáng hơn vay trực tuyến giảm thiểu vấn đề loạn cảm ứng.

2 hướng dẫn . Sạc nhanh ở đâu nhanh , dung lượng pin khủng

So vay tiền online với phiên bản cũ thời gian sử dụng đồng hồ chỉ kéo dài 7 ngày tpbank , hỗ trợ thì ở phiên bản realme Watch 2 không gặp mặt , nhà sản xuất dễ vay đã trang bị một viên pin vay ngang hàng với dung lượng không mất lãi lên đến 315mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng thiết bị căn cước công dân lên đến 12 ngày chỉ ở đâu uy tín với 2h sạc tpbank . Phiên bản 2 Pro còn "bá đạo" hơn tất toán với dung lượng pin khủng 390mAh góp ngày , đẩy thời gian sử dụng vay tiền online lên đến 14 ngày (cả khi bật tính năng đo nhịp tim liên tục) chỉ căn cước công dân với 2,5h sạc link web . techcombank Những cải tiến này giúp người dùng thẻ tín dụng có thể thoải mái đi du lịch 10 ngày mbbank mà không cần mang theo sạc.

So sánh realme Watch 2, 2 Pro với realme Watch: Có gì đáng nâng cấp?

Sạc nhanh không thế chấp , dung lượng pin khủng

3 bằng CMND . Nhiều chế độ luyện tập thể thao

realme Watch 2 (2 Pro) ở đâu nhanh được nâng cấp từ 14 chế độ thể thao vay tín chấp lên đến 90 chế độ thể thao đáp ứng tất toán được miễn phí lãi suất mọi nhu cầu vận động khác nhau agribank của người dùng ngân hàng shb . ở đâu uy tín Khi sử dụng đồng hồ vay trả góp , nhờ vào có tiền liền các thuật toán chính xác an toàn , thiết bị góp tuần sẽ cung cấp dữ liệu cho từng kiểu tập tất toán , từ thời gian tập luyện lãi suất bao nhiêu , lượng calo vay tiền 24/7 được đốt cháy an toàn , đến vận tốc trung bình web vay , nhịp tim trả góp tháng và nhiều thứ khác.

So sánh realme Watch 2, 2 Pro với realme Watch: Có gì đáng nâng cấp?

Nhiều chế độ luyện tập thể thao

4 góp tuần . Tính năng nhắc nhở sức khỏe

realme Watch 2 (2 Pro) còn là chuyên gia sức khỏe đáo hạn của góp tuần riêng bạn đăng ký vay . Phiên bản này có khả năng theo dõi sức khỏe người dùng theo thời gian thực đưa ra ngân hàng OCB những cảnh báo Shinhan nếu nhận thấy sức khỏe có có nên vay bất cứ vấn đề nào vpbank . Thiết bị cung cấp cho người dùng ngân hàng shb những số liệu y tế chính xác như nhịp tim không mất lãi , nồng độ oxi trong máu SpO2 góp ngày và phân tích giấc ngủ góp tuần để đưa ra lời khuyên hữu ích.

realme Watch 2 lãi suất bao nhiêu sẽ đóng vai trò như một "bác sĩ gia đình" nơi nào , nhắc nhở bạn uống nước vay tiền nợ xấu , nhắc nhở có ngay trong ngày nếu bạn ít vận động,...

So sánh realme Watch 2, 2 Pro với realme Watch: Có gì đáng nâng cấp?

Tính năng nhắc nhở sức khỏe

5 ở đâu tốt . Nhiều tiện ích đi kèm hơn

Điểm đáng chú ý thẻ tín dụng tiếp theo tất toán của phiên bản realme Watch 2 ngân hàng shb và Watch 2 Pro là sản phẩm chỉ cần CMND được trang bị không mất lãi những tính năng thông minh ở đâu uy tín , giúp cuộc sống thanh toán của bạn dễ dàng hơn như tính năng điều khiển camera trên điện thoại vay ngân hàng , điều khiển âm thanh từ xa.

So sánh realme Watch 2, 2 Pro với realme Watch: Có gì đáng nâng cấp?

Nhiều tiện ích đi kèm hơn

6 khoản vay . Giữ lại ngân hàng shb những tính năng hấp dẫn trên realme Watch

Ngoài đăng ký vay những tính năng cải tiến trên đăng ký vay thì phiên bản này bằng CMND vẫn giữ lại vay tiền nợ xấu những tính năng cơ bản vay dài hạn của một chiếc smartwatch vay tiền online , chứng minh thư cũng như vietcombank những tính năng nổi bật góp tuần của phiên bản realme Watch trước đó như chống nước vay tiền online , tìm điện thoại.

So sánh realme Watch 2, 2 Pro với realme Watch: Có gì đáng nâng cấp?

Giữ lại lãi suất vay những tính năng hấp dẫn trên Realme Watch

Bạn vừa tìm hiểu web vay những sự thay đổi đáng chú ý trong dòng sản phẩm realme Watch 2 nhanh online và realme Watch 2 Pro so cầm đồ f88 với dòng sản phẩm webapp vay tiền được ra mắt trước đó mbbank để cho bạn cái nhìn khách quan hơn về dòng đồng hồ thông minh vừa app vay tiền được trình làng vay thế chấp của realme lãi suất thấp . Còn chần chừ gì tpbank mà không sở hữu ngay 1 chiếc nào!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online