Tính năng

Snap Movie là một chức năng của LINE hỗ trợ tạo đoạn video ngắn 10 giây với nhạc nền sống động đi kèm. Ngay bây giờ bạn có thể tạo ngay cho mình một đoạn video sống động gửi đến cho bạn bè một cách thật khác biệt và độc đáo

Snap Movie là một chức năng giấy tờ photo của LINE hỗ trợ tạo đoạn video ngắn 10 giây ngân hàng OCB với nhạc nền sống động đi kèm không lãi suất . Ngay techcombank bây giờ bạn đăng ký vay có thể tạo ngay cho mình một đoạn video sống động gửi đến cho bạn bè một cách thật khác biệt vay ngân hàng và độc đáo so techcombank với lãi suất cao những tính năng thông thường khác như chia sẻ dưới dạng tin nhắn không mất lãi , ảnh địa chỉ , video cầm đồ f88 hoặc sticker.

Để vietcombank có thể thực hiện thao tác tạo snap movie góp tháng các bạn thao tác bằng CCCD như sau: Từ màn hình ứng dụng Line > chọn timeline ( biểu tượng đồng hồ) > trên góc phải trên cùng màn hình chọn biểu tượng bút ghi > tại giao diện chia sẻ cảm xúc không lãi suất , chọn biểu tượng movie > chọn snap vay ngắn hạn để cài đặt đăng ký vay và tiến hành quay video.

Tính năngTính năng

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online