Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc balo laptop bền bỉ. Hãy click ngay vào bài viết này để tìm hiểu về top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu. Xem ngày thôi nào!

Balo laptop là một phụ kiện bạn nên sở hữu vay trả góp nếu bạn muốn chiếc máy tính xách tay chỉ cần CCCD của bạn đáo hạn được bảo vệ khỏi có tiền liền mọi va chạm vay tín chấp , rơi rớt khi di chuyển không thế chấp . Đối lãi suất cao với vay ngân hàng những bạn đang sở hữu chiếc laptop 15.6 inch không thẩm định , hãy đọc bài viết này bidv để tìm hiểu top 11 chiếc balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt agribank mà bạn nên sở hữu.

1 lãi suất cao . Top 11 túi balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt

Balo Laptop 15.6 inch Rivacase 5560

Balo laptop 15.6 inch Rivacase 5560 xanh dương đăng ký vay được chế tác gọn gàng thẻ ATM , kích thước thực tế 30 x 45 x 18 cm web vay , phối 2 màu xanh đậm nhẹ tạo nên vẻ thời thượng app vay tiền , mặt lưng không cần giấy tờ được thiết kế phẳng rộng thoải mái khi đeo ở đâu uy tín , quai 2 bên cân đối có tiền liền được làm dày vay dài hạn , hướng dẫn có thể chỉnh độ dài nên không tạo vết hằn trên vai vay ngân hàng , vừa vặn hơn khi thực hiện vay ngang hàng các hành trình dài.

chỉ cần CMND Bên trong ngăn chính có 1 ngăn thiết kế vay dài hạn để đựng MacBook/laptop qua app . Ngoài chỗ đựng laptop vay ngắn hạn thì ngăn chính mbbank cũng địa chỉ rất rộng rãi cho phép bạn đựng hướng dẫn được nhiều sách vở agribank , tablet góp tháng , tai nghe chụp tai thanh toán , chuột máy tính,....

Mặt ngoài balo laptop Rivacase có 1 ngăn phụ đi kèm khóa kéo lãi suất 0 riêng cho bạn đựng ví tiền bằng CMND , sạc dự phòng góp tuần ở đâu uy tín các đồ dùng nhỏ khác tiện lợi thanh toán . không giấy tờ Ngoài ra còn có 2 mặt bên hông phù hợp chứa dù căn cước công dân , bình nước cầm đồ f88 , thậm chí bạn còn bằng CMND có thể đựng tạm điện thoại đều ở đâu tốt được.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo laptop 15.6 inch Rivacase 5560 xanh dương agribank được chế tác gọn gàng

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Rivacase 5560 Xanh dương

Online giá rẻ
392.000₫ 490.000₫ -20% Xem chi tiết

Balo Laptop Targus Intellect TBB565GL-74

Thiết kế bằng CCCD của balo laptop Targus Intellect TBB565GL-74 hiện đại thẻ ATM với kết cấu chắc chắn khoản vay , kiểu dáng thân thiện dịch vụ , gam màu đen thời trang đăng ký vay . Mặt lưng bọc đệm mút tốt nhất , phía trong 2 quai đeo vay ngắn hạn cũng có đệm dày dặn kiểu lưới cho người dùng đeo thoải mái tín dụng , không bị cấn p2p , cộm vay tiền nợ xấu và thoát khí.

Balo tất toán được làm từ vải Polyester 600D tinh chất Dobby cho độ bền cao vay tiền nợ xấu , chống nước vay ngắn hạn , chống ẩm tốt vay trả góp , hạn chế trầy xước lừa đảo , dễ dàng giặt sạch khi bị bẩn ví momo . Đường may tỉ mỉ lãi suất 0 , cho balo laptop Targus thêm bền chắc chỉ cần CMND , bảo vệ link web và cất giữ máy tính trả góp tháng không gặp mặt các đồ đạc khác tối ưu.

Ngăn đựng chính bidv có thể đặt vừa vặn bằng CCCD các MacBook/laptop có kích thước dễ vay lên đến 15.6 inch không thế chấp , mới nhất và có đủ khoảng trống địa chỉ để bạn đặt thêm tablet thẻ ATM , chuột máy tính vpbank , dây nguồn laptop nơi nào , sách vở vay tiền nóng các loại,.. webapp vay tiền . Còn mặt ngoài lừa đảo của balo còn có 2 ngăn phụ vay tiền nhanh , mỗi ngăn đi kèm khóa kéo góp tuần riêng.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Thiết kế dễ vay của balo Targus Intellect TBB565GL-74 hiện đại không thẩm định với kết cấu chắc chắn

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Targus Intellect TBB565GL-74 Đen

Online giá rẻ
392.000₫ 490.000₫ -20% Xem chi tiết

Balo Laptop Xiaomi Mi Business 2 ZJB4195GL

Balo Laptop Xiaomi Mi Business 2 ZJB4195GL có thiết kế hình hộp không thẩm định nhưng trông vay tiền 24/7 rất mềm mại chỉ cần CCCD , thanh lịch nhanh nhất và thời trang miễn phí lãi suất . Dây đeo balo êm ái không lãi suất với mặt lưới bên trong giúp thoáng khí tốt vay ngân hàng , chống ướt mồ hôi tpbank , đồng thời có độ chắc chắn cao vay tiền 24/7 , cho khả năng chịu lực tốt không gặp mặt , cân bằng trọng lực hiệu quả cho cơ thể.

Sợi Polyester không chỉ dai bền lừa đảo mà còn tạo độ nhẹ cho sản phẩm không giấy tờ , giúp chiếc balo này có khả năng chịu lực tốt không giấy tờ và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi đeo vay thế chấp , đồng thời app vay tiền cũng dễ làm sạch bằng CCCD . Khóa kéo lãi suất vay được may tinh tế vay tiền nhanh , chắc chắn miễn phí lãi suất , kéo nhẹ lừa đảo và êm bidv , đóng mở trả góp tháng các ngăn thật dễ dàng.

Ngăn chính rộng thoáng có khóa dán ngân hàng OCB , dùng tốt cho cả thẻ tín dụng các tệp tài liệu qua app , sách vở học tập lấy liền , bàn phím rời.. duyệt tự động . Các ngăn nhỏ mặt trước agribank , hai bên hông vay tiền nhanh nơi nào các ngăn phụ trợ khác sử dụng linh hoạt cho vay ngắn hạn các vật dụng góp tháng và phụ kiện cá nhân như ví tiền vay không trả , bút viết tốt nhất , chìa khóa vay ngân hàng , điện thoại ngân hàng OCB , sạc dự phòng vay không trả , tai nghe,…

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Xiaomi Mi Business 2 ZJB4195GL có thiết kế hình hộp webapp vay tiền nhưng vay dài hạn rất mềm mại

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Xiaomi Mi Business 2 ZJB4195GL Đen

Online giá rẻ
396.000₫ 490.000₫ -19% Xem chi tiết

Balo Laptop Targus Safire TSB883-72

Targus Safire TSB883-72 mang vẻ ngoài giấy tờ photo rất đơn giản bidv , đẹp mắt vay tiền online . Balo có khả năng cân bằng trọng lực tốt dịch vụ với thiết kế vuông có đệm mút lưng Shinhan , vừa êm ái hướng dẫn , vừa chống sốc có tiền liền và mặt lưới thoáng khí dễ chịu khi đeo lâu trên lưng vay tiền gấp . Dây đeo chắc chắn dễ dàng thay đổi chiều dài theo người dùng góp ngày , thanh toán được bọc đệm mút chống đau vai.

Balo giấy tờ photo được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp cầm đồ f88 , bền bỉ vay tiền gấp , chống thấm tốt không lãi suất . Bề mặt balo mềm mịn cho cảm giác thoải mái khi tiếp xúc cùng tuổi thọ sử dụng cao miễn phí lãi suất . Bề mặt chống thấm tốt bảo vệ hiệu quả cho nhanh online các thiết bị điện tử không lãi suất được giữ trong balo.

Balo Targus ví momo với ngăn chính có khóa kéo lấy liền , bên trong là ngăn giấy tờ photo riêng giữ laptop nơi nào , không mất lãi và ngăn giữ tài liệu cùng nhanh online các vật dụng cần thiết cho công việc cầm đồ f88 , học tập ngân hàng OCB . Ngăn phụ ở mặt trước không thế chấp có thể đựng vật dụng nhỏ phụ kiện không lãi suất , vay tiền gấp các dụng cụ cá nhân khác thật gọn gàng qua app , dễ lấy khi cần dùng.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Targus Safire TSB883-72 mang vẻ ngoài bidv rất đơn giản web vay , đẹp mắt

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Targus Safire TSB883-72 Đen

Online giá rẻ
472.000₫ 590.000₫ -20% Xem chi tiết

Balo Laptop Targus Geolite TSB96001GL-70

Balo laptop Targus Targus Geolite TSB96001GL-70 hình hộp đơn giản đáo hạn , logo thương hiệu Targus màu trắng nổi bật trên nền màu xám xanh chủ đạo không mất lãi , đường nét tinh tế bidv . Mặt lưng giấy tờ photo được lót lớp đệm dày dặn tiếp xúc địa chỉ với phần lưng Shinhan của bạn mềm êm tín dụng , dễ chịu vpbank , mặt trong lãi suất thấp của quai đeo đăng ký vay cũng bọc đệm vay không trả , vay tiền nóng có thể điều chỉnh độ dài.

Với chất liệu PU/Nylon bidv , balo laptop có bề mặt mịn vay ngân hàng , êm dịch vụ , độ co giãn tốt khoản vay , tránh hỗ trợ được vay thế chấp các loại nấm mốc không giấy tờ , côn trùng xâm nhập lãi suất bao nhiêu , không thấm nước agribank , loại bỏ vay tiền nợ xấu các vết bẩn dễ dàng hướng dẫn . Bạn còn an toàn có thể đóng mở balo nhẹ nhàng thông qua khóa kéo kép.

Nằm bên trong ngăn chính là 1 ngăn chuyên dụng có đệm không gặp mặt để bạn cất giữ vay trực tuyến và bảo vệ MacBook/laptop trả góp tháng , không gian còn lại trong ngăn chính bằng CCCD cũng đủ bidv để bạn đựng thêm nhiều món đồ hay sử dụng khác như dịch vụ . Ngoài ra không thẩm định , sản phẩm còn có 1 ngăn phụ có diện tích nhỏ hơn nằm ở mặt ngoài vay tín chấp của balo nên bạn nhanh online có thể đựng chìa khóa nhà vay dài hạn , chìa khóa xe vay trả góp , bút vay trả góp , thước không lãi suất , ví tiền cầm đồ f88 , tai nghe Bluetooth,...

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Targus Targus Geolite TSB96001GL-70 hình hộp đơn giản vay ngang hàng , thiết kế gọn nhẹ

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Targus Geolite TSB96001GL-70 Xám xanh

Online giá rẻ
520.000₫ 650.000₫ -20% Xem chi tiết

Balo Laptop Xiaomi Mi Urban ZJB4142GL

Balo Xiaomi Mi Urban ZJB4142GL có thiết kế đơn giản vay trả góp , bền đẹp vay tiền online với cấu trúc gọn gàng vay ngắn hạn , phù hợp cho ở đâu nhanh mọi trường hợp đi học tốt nhất , đi làm hay đi du lịch tín dụng . Kích thước thực tế là 38,5 x 9 x 17 cm ở đâu uy tín . Quai ba lô mềm mại lấy liền , vừa vặn không giấy tờ với cơ thể ví momo và nâng đỡ tốt có ngay trong ngày , đem lại sự thoải mái cho người dùng khoản vay . Vai hướng dẫn và lưng chỉ cần CMND được đệm lưới giúp thông gió ở đâu nhanh và tản nhiệt tốt.

Balo dễ vay được làm từ chất liệu vải oxford chống thấm nước giúp bảo vệ đồ dùng cá nhân p2p của bạn như máy tính xách tay có nên vay , máy tính bảng vay tiền gấp và điện thoại khi đi mưa.

Balo gồm nhiều ngăn chỉ cần CMND với lớp đệm chống xước có tiền liền . Mỗi ngăn techcombank được thiết kế cho từng loại vật dụng techcombank , giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Xiaomi Mi Urban ZJB4142GL có thiết kế đơn giản chứng minh thư , bền đẹp

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Xiaomi Mi Urban ZJB4142GL Đen

599.000₫ 999.000₫ -40% Xem chi tiết

Balo Laptop Tucano BKLOOP15-BK

Balo laptop Tucano BKLOOP15-BK có kích thước 29.4 x 44.5 x 12 cm đáo hạn , màu sắc trang trọng ở đâu nhanh với thiết kế thời trang không cần giấy tờ , thể hiện trẻ trung dễ vay và cá tính nhanh online của người dùng cùng kết cấu gọn gàng vay ngân hàng , đơn giản.

Balo không cần giấy tờ được làm bằng vải polyester chất lượng cao vay tiền nóng để bảo vệ thiết bị có ngay trong ngày của bạn dưới mưa vay trực tuyến hoặc trong trường hợp vô tình làm đổ nước vào ba lô vay ngân hàng . Quai đeo techcombank được thiết kế to bản lãi suất bao nhiêu và bền bỉ mang đến cảm giác êm ái bằng CMND và thoải mái ngay cả khi bạn bằng CCCD đã vận động nhiều giờ.

Thiết kế có ngăn chính khoản vay và ngăn phụ tốt nhất , an toàn với ngăn chính đáo hạn được thiết kế chống va đập trả góp tháng và trang bị lớp vải bóng giấy tờ photo , mịn màng mới nhất , tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng vay tiền nhanh mà còn khó bám bẩn hơn chất liệu vải thông thường.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Tucano BKLOOP15-BK có màu sắc trang trọng không thẩm định với thiết kế thời trang

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Tucano BKLOOP15-BK Xám

Online giá rẻ
696.000₫ 870.000₫ -20% Xem chi tiết

Balo Laptop Xiaomi City 2 ZJB4192GL

Balo laptop Xiaomi City 2 ZJB4192GL có thiết kế dạng hộp gọn gàng techcombank , lừa đảo các góc bo cong vay tiền nhanh , thiết kế theo tiêu chuẩn chắc chắn thanh toán , nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm mbbank và nâng cao tính an toàn cho thiết bị lừa đảo , vật dụng .. mbbank . Với kích thước thực tế 34 x 44 x 18 cm techcombank , lấy liền mọi lứa tuổi đều thanh toán có thể sử dụng chỉ cần CCCD được.

Chất liệu vải polyester cao cấp mang đến cho bạn sự tin tưởng vay thế chấp tuyệt đối về chất lượng vay tiền online và khả năng chống va đập dịch vụ của balo laptop Xiaomi tín dụng . Bạn hãy yên tâm là bề mặt vải sạch đẹp khoản vay , màu sắc bền lâu vay trực tuyến , không bị thấm nước đáo hạn , hơi nước không thấm vào bên trong balo trong trường hợp bị bắn tung tóe ví momo . Mặt trong quai đeo vay ngắn hạn và mặt lưng balo vay tiền online được bọc vải lưới giúp tản nhiệt dễ dàng miễn phí lãi suất , góp tuần có thể đeo lâu giấy tờ photo mà không bị nóng vai webapp vay tiền và lưng.

Với dung tích 17 lít lãi suất vay và khả năng chịu tải lấy liền lên đến 25 kg nhanh nhất , balo có nhiều ngăn bên trong không cần giấy tờ và bên ngoài balo bằng CCCD để đựng nơi nào mọi thứ từ máy tính xách tay Shinhan , sách khoản vay và tài liệu đến điện thoại tpbank , pin sạc dự phòng tpbank và tai nghe.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Xiaomi City 2 ZJB4192GL có thiết kế dạng hộp gọn gàng vay tiền nóng , chứng minh thư các góc bo cong

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Xiaomi City 2 ZJB4192GL Xám Đậm

Online giá rẻ
647.000₫ 790.000₫ -18% Xem chi tiết

Balo Laptop kèm cổng USB Arctic Hunter 1500362

Balo Laptop Arctic Hunter 1500362 sở hữu kiểu dáng hiện đại góp ngày , cá tính lãi suất vay , kích thước thực tế 40 x 51 x 16 cm web vay , cùng chất liệu vải Oxford bền đẹp nhanh online , chống bụi ở đâu nhanh , chống nước cực tốt cầm đồ f88 , an toàn kể cả khi đi mưa thanh toán và vô tình bị nước đổ.

Quai đeo balo thiết kế chắc chắn ở đâu nhanh , có lớp xốp mềm ngân hàng shb và êm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng không thẩm định . Ngoài ra có nên vay , người sử dụng techcombank có thể điều chỉnh độ dài phù hợp theo dáng người app vay tiền và thu gọn dây đeo vào trong.

Ngăn chính an toàn của balo rộng rãi tín dụng , tạo không gian cho một chiếc laptop miếng đệm dày vay trực tuyến và khả năng chống sốc cực tốt ví momo . Các ngăn khác ở đâu uy tín có thể đựng nhiều đồ thiết kế khác nhau như máy tính bảng web vay , điện thoại ngân hàng OCB và ví không gặp mặt . Balo còn có tiền liền được tích hợp cổng sạc USB giúp bạn hỗ trợ có thể sạc “dế yêu” một cách tiện lợi.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop Arctic Hunter 1500362 sở hữu kiểu dáng hiện đại qua app , cá tính

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch kèm cổng USB Arctic Hunter 1500362 Đen

Online giá rẻ
727.000₫ 909.000₫ -20% Xem chi tiết

Balo Laptop kèm cổng USB Arctic Hunter B-00320

Balo laptop Arctic Hunter B-00320 có thiết kế hiện đại webapp vay tiền , bền bỉ cùng sức chứa lớn mbbank để bạn mang theo trong công việc khoản vay và du lịch hướng dẫn . Kích thước thực vay tiền 24/7 của sản phẩm là 32,5 x 47,5 x 18 cm agribank , thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày tất toán của cá nhân.

Quai bằng CCCD của balo chắc chắn căn cước công dân và vừa vặn p2p , địa chỉ được làm bằng lưới dày mới nhất , mềm vay thế chấp và thoáng khí cho cảm giác thoải mái khi đeo hỗ trợ . Bề mặt nhựa cứng cáp có khả năng chống thấm nước khoản vay và chống bám bụi tín dụng , giúp bạn yên tâm đi dưới trời mưa hay lỡ tay làm đổ nước vào túi xách.

ngân hàng OCB Bên trong gồm 1 ngăn chính rộng rãi vpbank với khả năng chống sốc cực tốt chỉ cần CMND , ngăn khác đựng máy tính bảng an toàn , ngăn phụ tiện lợi đựng bằng CMND được nhiều vật dụng cá nhân tất toán . Balo còn có cổng sạc USB hiện đại bằng CCCD , cho phép người dùng sạc điện thoại thông minh tốt nhất hoặc máy tính bảng khoản vay mà không bị vướng víu.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Arctic Hunter B-00320 có thiết kế hiện đại chỉ cần CCCD , bền bỉ cùng sức chứa lớn

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch kèm cổng USB Arctic Hunter B-00320 Đen

Online giá rẻ
788.000₫ 985.000₫ -20% Xem chi tiết

Balo Laptop Tucano Forte BKFOR

Balo laptop Tucano Forte BKFOR phù hợp ở đâu uy tín với tín dụng mọi lứa tuổi an toàn với thiết kế đơn giản dịch vụ và thời trang tín dụng . Balo có kích thước 35,5 x 44,3 x 15 cm cùng quai đeo dày vietcombank , mềm mại mang đến không gian chứa rộng rãi ngân hàng shb , mặt trong an toàn được phủ lớp đệm lưới tản nhiệt giúp người dùng thoải mái trong suốt ngày dài sử dụng bidv , chống hư hỏng hướng dẫn , nóng vay ngân hàng và hạn chế mồ hôi.

Lớp phủ nylon cho bề mặt bền vay tiền gấp , không thấm nước duyệt tự động , có nghĩa là thiết bị techcombank của bạn cầm đồ f88 sẽ không bị hỏng khoản vay nếu bạn đi ngoài trời mưa vay dài hạn hoặc vô tình làm đổ nước vào túi ở đâu uy tín của bạn thanh toán . Ngoài ra webapp vay tiền , sản phẩm có khả năng chống nắng không cần giấy tờ và giữ tpbank được vẻ sáng bóng.

Balo có 1 ngăn chính ở đâu uy tín để đựng laptop p2p với khả năng chống sốc ngân hàng OCB , 1 ngăn chỉ cần CMND riêng đáo hạn và ngăn ngoài vietcombank được làm từ vải mềm chống xước dịch vụ , chứng minh thư có thể dùng góp ngày để đựng đồ qua app , điện thoại ở đâu tốt , pin sạc dự phòng vay thế chấp , cáp sạc hay ở đâu tốt các vật dụng khác.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Tucano Forte BKFOR phù hợp tín dụng với web vay mọi lứa tuổi mbbank với thiết kế đơn giản không mất lãi và thời trang

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Balo Laptop 15.6 inch Tucano Forte BKFOR Đen

900.000₫ 1.000.000₫ -10% Xem chi tiết

2 có nên vay . Bảng tổng hợp top 11 balo laptop 15.6 inch

Tên sản phẩm

Tổng quan

Màu sắc

Giá bán

Balo Laptop 15.6 inch Rivacase 5560

- Kích thước: 30 x 45 x 18 cm.

- Phù hợp: MacBook/laptop lãi suất bao nhiêu lên đến 15.6 inch.

- Thiết kế: Không gian ngăn chính đựng dịch vụ được nhiều sách vở lãi suất vay , giày dép có nên vay , ngăn phụ có khóa kéo tiện đựng ví tiền vietcombank , chìa khóa.

- Chất liệu: Vải cao cấp cực nhẹ bền.

Xanh dương

490.000 đồng

(Mua Online còn 392.000 đồng)

Balo Laptop Targus Intellect TBB565GL-74

- Kích thước: 30.5 x 42.5 x 11 cm.

- Phù hợp: MacBook/laptop bằng CCCD lên đến 15.6 inch.

- Thiết kế: Trang bị không gian lưu trữ lớn vay tiền online , ngăn chính ở đâu uy tín có thể đặt nhiều vật dụng khác ngoài MacBook/Laptop kèm theo 2 ngăn phụ ở mặt ngoài.

- Chất liệu: Chất liệu vải Polyester 600D dai bền.

Đen

490.000 đồng

(Mua Online còn 392.000 đồng)

Balo Laptop Xiaomi Mi Business 2 ZJB4195GL

- Kích thước: 30.5 x 43 x 12 cm.

- Phù hợp: MacBook/laptop ngân hàng OCB lên đến 15.6 inch.

- Thiết kế: Ngăn chính rộng thoáng vay thế chấp với phần góp tháng để laptop có khóa dán cố định vay ngang hàng , có lãi suất cao các ngăn nhỏ mặt trước vay ngắn hạn , hai bên hông link web p2p các ngăn phụ trợ khác.

- Chất liệu: Chất liệu Polyester không gặp mặt với khả năng chống thấm tốt lãi suất bao nhiêu , chống trầy vay tín chấp , độ bền cao.

Đen

441.000 đồng

Balo Laptop Targus Safire TSB883-72

- Kích thước: 33 x 43.2 x 16.5 cm.

- Phù hợp: MacBook/laptop lấy liền lên đến 15.6 inch.

- Thiết kế: Ngăn chính có khóa kéo vay trực tuyến , bên trong là ngăn thanh toán riêng giữ laptop không lãi suất , ngăn phụ ở mặt trước đựng vay trực tuyến các vật dụng nhỏ.

- Chất liệu: Chất liệu vải Polyester có khả năng chống tia UV giúp bền màu góp ngày và bền sợi.

Đen

590.000 đồng

(Mua Online còn 472.000 đồng)

Balo Laptop Targus Geolite TSB96001GL-70

- Kích thước: 33 x 43 x 16.5 cm.

- Phù hợp: MacBook/laptop dễ vay lên đến 15.6 inch.

- Thiết kế: Ngăn chính là 1 ngăn chuyên dụng có đệm chỉ cần CCCD , còn có 1 ngăn phụ nằm ở mặt ngoài vay tiền nợ xấu của balo.

- Chất liệu: Vật liệu PU/Nylon bền chắc link web , chịu đăng ký vay được hướng dẫn các điều kiện thời tiết.

Xanh dương đậm

650.000 đồng

(Mua Online còn 520.000 đồng)

Balo Laptop Xiaomi Mi Urban ZJB4142GL

- Kích thước: 38.5 x 49 x 17 cm.

- Phù hợp: Laptop kích cỡ tối đa 15.6 inch/Tablet.

- Thiết kế: Có nhiều ngăn nhỏ bằng CMND được thiết kế phù hợp cho từng loài vật dụng như tablet địa chỉ , điện thoại trả góp tháng , sổ tay góp tuần , tai nghe,...

- Chất liệu: Vải Oxford bền bỉ vay trực tuyến , chống thấm nước tốt không giấy tờ , mang lại sự tiện dụng.

Đen

999.000 đồng

(Mua Online còn 599.000 đồng)

Balo Laptop Tucano BKLOOP15-BK

- Kích thước: 29.4 x 44.5 x 12 cm.

- Phù hợp: Laptop có kích thước đến 15.6 inch.

- Thiết kế: 2 ngăn đựng đồ tiện lợi qua app , ngăn chính vay tiền nóng được thiết kế chống sốc mới nhất . Dây đeo chắc chắn.

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp có khả năng kháng bụi ví momo , kháng nước cao.

Xám

870.000 đồng

(Mua Online còn 696.000 đồng)

Balo Laptop Xiaomi City 2 ZJB4192GL

- Kích thước: 34 x 44 x 18 cm.

- Phù hợp: Máy tính có kích thước tối đa 15.6 inch.

- Thiết kế: Nhiều ngăn đựng bên trong hướng dẫn và bên ngoài balo cho bạn đựng đồ đạc đa dạng như sách vở mới nhất , tài liệu vay tiền nóng , điện thoại,...

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp bền bỉ vietcombank , chống trầy xước chứng minh thư , kháng nước hiệu quả.

Xám đậm

711.000 đồng

Balo Laptop kèm cổng USB Arctic Hunter 1500362

- Kích thước: 40 x 51 x 16 cm.

- Phù hợp: Máy tính có kích thước tối đa 15.6 inch.

- Thiết kế: Có nhiều ngăn chứa tiện lợi vpbank , rộng rãi chỉ cần CMND với lớp đệm dày vay trực tuyến , chống sốc tốt lãi suất thấp . Các ngăn khác vay ngang hàng có thể chứa nhiều loại vật dụng.

- Chất liệu: Vải Oxford bền bỉ nhanh nhất , có khả năng kháng bụi ở đâu uy tín , chống nước tốt.

Đen

909.000 đồng

(Mua Online còn 727.000 đồng)

Balo Laptop kèm cổng USB Arctic Hunter B-00320

- Kích thước: 32.5 x 47.5 x 18 cm.

- Phù hợp: Máy tính có kích thước tối đa 15.6 inch.

- Thiết kế: Khoang chứa rộng rãi lấy liền , nhiều ngăn thanh toán góp tuần có thể mở 180 độ như 1 chiếc vali.

- Chất liệu: Bề mặt nhựa cứng chống nước webapp vay tiền , chống bám bụi tốt.

Đen

985.000 đồng

(Mua Online còn 788.000 đồng)

Balo Laptop Tucano Forte BKFOR

- Kích thước: 35.5 x 44.3 x 15 cm.

- Phù hợp: Laptop có kích thước đến 15.6 inch.

- Thiết kế: Một ngăn chính chứa laptop chống sốc tốt có nên vay , ngăn phụ bên ngoài chứng minh thư có thể dụng vay trả góp để chứa điện thoại Shinhan , pin sạc dự phòng khoản vay , cáp sạc,...

- Chất liệu: Chất liệu Nylon chống nước tốt đăng ký vay , độ bền cao căn cước công dân , chịu nhanh online được ánh sáng mặt trời.

Đen

900.000 đồng

3 ví momo . Balo laptop 15.6 inch có tốt không vay không trả ? Chính sách bảo hành ra sao?

Balo laptop 15.6 inch tại Thế Giới Di Động tập hợp vay tiền nợ xấu các thương hiệu uy tín vay tín chấp , chất lượng không giấy tờ , sở hữu giá cả phải chăng app vay tiền , phù hợp web vay với chức năng không lãi suất của chúng.

không lãi suất Khi chọn mua balo laptop chất lượng cao có nên vay , bạn nên đến mua tại chỉ cần CCCD các cửa hàng uy tín địa chỉ , trong đó miễn phí lãi suất , Thế Giới Di Động là nơi có nhiều không thế chấp ưu đãi hấp dẫn.

vay ngân hàng Khi mua balo laptop tại Thế Giới Di Động vay ngắn hạn , bạn vay tín chấp có thể mua hàng online dịch vụ lãi suất 0 được giao hàng nhanh chóng tận nơi.

(*) Chính sách trên vay ngân hàng được cập nhật ngày 07/12/2021 duyệt tự động duyệt tự động sẽ có thay đổi trong lãi suất thấp những lần truy cập khác vay tiền nhanh . Mong bạn đọc thông cảm vay ngân hàng . Bạn vay thế chấp có thể cập nhật chi tiết chính sách bảo hành app vay tiền của Thế Giới Di Động TẠI ĐÂY.

Top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt mà bạn nên sở hữu

Chính sách giao hàng tận nhà nhanh chóng vay trực tuyến của Thế Giới Di Động

Mong rằng bài viết trên techcombank đã cung cấp cho bạn không cần giấy tờ những thông tin hữu ích về top 11 balo laptop 15.6 inch chất lượng tốt p2p mà bạn nên sở hữu đăng ký vay . Cảm ơn bạn vay tiền nóng đã đọc góp ngày và chúc bạn một ngày tốt lành!

4.9/5 (63 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online