Xuất hiện ổ cứng 2TB nhưng chỉ nhẹ 19g, chống nước IP67, chống sốc

Bài viết giới thiệu một số thông tin, đặc điểm nội bật của ổ cứng SSD ECLLPSE như: Chống nước, chống sốc, tốc độ truyền dữ liệu cao,... Click để xem chi tiết!

Đầu năm 2021 bằng CMND , hãng sản xuất Yanko Design vừa cho ra mắt ổ cứng di động ECLLPSE căn cước công dân với nhiều khả năng khoản vay đặc biệt có ngay trong ngày nhằm giúp bảo vệ dữ liệu tốt nhất của bạn như chống nước thanh toán , chống sốc thẻ tín dụng , gọn nhẹ,.. có ngay trong ngày . Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết thẻ ATM dưới đây thẻ tín dụng nhé.

1 không thẩm định . Thiết kế gọn nhẹ mới nhất , chịu vay ngang hàng được nhiều môi trường khắc nghiệt

ECLLPSE có kích thước là 85 x 20.54 x 13.01 mm lãi suất thấp , tương đương bằng CCCD với một chiếc USB thông thường vay dài hạn . không mất lãi Bên cạnh đó chỉ cần CMND , trọng lượng vay tiền gấp của ECLLPSE trả góp tháng rất nhẹ vay tiền gấp , chỉ giấy tờ photo với 19 gam lãi suất bao nhiêu . Các ổ cứng thông thường có kích thước vay tiền nhanh và trọng lượng mbbank khá lớn căn cước công dân , khiến bạn gặp khó khăn khi mang theo bên cạnh có ngay trong ngày . Nhưng hỗ trợ với ECLLPSE ở đâu uy tín , bạn p2p có thể gắn vào móc khóa xe khoản vay hoặc gắn vào balo chỉ cần CMND , dễ dàng mang theo bên cạnh mình.

Xuất hiện ổ cứng 2TB nhưng chỉ nhẹ 19g, chống nước IP67, chống sốc

Ổ cứng ECLLPSE chỉ cần CCCD với vỏ ngoài duyệt tự động được làm từ nhựa cao cấp đạt chứng nhận IP67 hướng dẫn , có khả năng chống nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút thẻ ATM . Ngoài ra Shinhan , ECLLPSE còn có khả năng chống bụi không thẩm định và chống sốc vay tiền 24/7 . không thẩm định Nếu bị rớt techcombank thì bạn dễ vay vẫn thẻ tín dụng có thể yên tâm về độ bền không thế chấp của ổ cứng.

Xuất hiện ổ cứng 2TB nhưng chỉ nhẹ 19g, chống nước IP67, chống sốc

2 trả góp tháng . Tương thích ví momo với nhiều thiết bị

Một điều web vay khá hữu ích trên ECLLPSE đó là ổ cứng này có khả năng tương thích vay tiền nóng với hầu hết lãi suất vay mọi thiết bị công nghệ vay tiền nhanh hiện nay như: Máy ảnh qua app , máy tính không thẩm định , laptop lãi suất 0 , MacBook lãi suất bao nhiêu , iPhone góp tháng , iPad tín dụng , điện thoại Android,.. có nên vay . Bạn chỉ cần CMND có thể dễ dàng kết nối ECLLPSE không giấy tờ với ngân hàng shb các thiết bị này mbbank mà không cần bất kỳ dây cáp nào đi kèm.

Xuất hiện ổ cứng 2TB nhưng chỉ nhẹ 19g, chống nước IP67, chống sốc

Đầu cắm kết nối mặc định thẻ ATM của ECLLPSE là Type-C vay dài hạn , dùng vay tín chấp để kết nối khoản vay với iPhone vay tiền gấp , iPad techcombank , MacBook ngân hàng shb . Ngoài ra góp tuần , bạn hỗ trợ sẽ cầm đồ f88 được tặng kèm một đầu cắm kết nối USB Type-A hỗ trợ để kết nối lấy liền với máy tính nhanh nhất , laptop.

3 cầm đồ f88 . Dung lượng lưu trữ lớn vietcombank và tốc độ truyền dữ liệu cao

ECLLPSE có bằng CCCD các mức lưu trữ là 512GB vietcombank , 1TB lấy liền 2TB ở đâu nhanh . Điều này không giấy tờ sẽ giúp bạn không gặp mặt có thể lưu trữ duyệt tự động được vay tiền nhanh rất nhiều dữ liệu web vay mà không lo thiếu dung lượng.

Điểm miễn phí lãi suất đặc biệt nhất Shinhan của ổ cứng ECLLPSE vay ngân hàng mà chắc hẳn ở đâu nhanh rất nhiều người dùng quan tâm đó là tốc độ đọc/ghi duyệt tự động và tốc độ truyền dữ liệu góp tuần . Về tốc độ đọc/ghi Shinhan , ECLLPSE có tốc độ khoản vay lên đến 550MB/s đáo hạn , cho phép bạn miễn phí lãi suất có thể chỉnh sửa đáo hạn các hình ảnh góp tháng , video duyệt tự động , chơi game vay tiền nhanh và xem phim 4K trực tiếp từ ECLLPSE.

Xuất hiện ổ cứng 2TB nhưng chỉ nhẹ 19g, chống nước IP67, chống sốc

Về tốc độ truyền dữ liệu lãi suất bao nhiêu , nhà sản xuất giấy tờ photo đã thử nghiệm một ví dụ là chuyển một video 4K dung lượng 20GB sang máy tính an toàn . Kết quả cho thấy ECLLPSE có tốc độ truyền nhanh gấp 4 lần số chỉ cần CCCD với ổ cứng HDD thông thường thẻ ATM nhanh gấp 20 lần so góp tuần với thẻ nhớ SD có tiền liền . Với kết quả này vay tiền online , bạn tín dụng sẽ tiết kiệm giấy tờ photo được không thẩm định rất nhiều thời gian dễ vay và nhanh chóng hoàn thành công việc.

Xuất hiện ổ cứng 2TB nhưng chỉ nhẹ 19g, chống nước IP67, chống sốc

4 dịch vụ . Giá bán

Đối web vay với ổ cứng ECLLPSE bản 512GB hướng dẫn và 1TB agribank , giá bán lần lượt địa chỉ sẽ là 1.820.000 đồng góp tuần 2.740.000 đồng trả góp tháng . Còn đối bằng CCCD với phiên bản 2TB vay dài hạn , giá bán lãi suất vay sẽ là 4.582.000 đồng lấy liền . dễ vay Bên cạnh đó lấy liền , thẻ ATM các sản phẩm đều có thời gian bảo hành là 5 năm nên bạn cầm đồ f88 có thể yên tâm sử dụng đăng ký vay và trải nghiệm ví momo nhé.

góp tháng Trên đây là tpbank những thông tin hữu ích về ổ cứng di động ECLLPSE miễn phí lãi suất . Cảm ơn bạn không mất lãi đã theo dõi bằng CCCD và hẹn gặp lại vào hướng dẫn các bài viết sau.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online